Content Locker Pro plugin khóa nội dung WordPress tốt nhất

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Content Locker Pro plugin khóa nội dung WordPress tốt nhất

Khi mua item bạn được update 1 năm từ ngày mua

Plugin Content Locker là một plugin WordPress có chức năng khóa một phần hoặc toàn bộ nội dung bài viết cho blog/website. Để mở xem phần nội dung đang bị khóa bắt buộc người đọc phải thực hiện một trong các hành động like hoặc share lên mạng xã hội để mở khóa. Nếu nội dung của bạn hữu ích, quan trọng đối với độc giả thì chắc chắn họ sẽ sẵn sàng mở khóa, tức là like hoặc share cho bạn. Vì thế đây được cho là những cách tăng lượng tương tác hiệu quả nhất cho blog

Phía dưới là sự khác nhau của hai phiên bản:

 

Một vài tính năng đáng giá của plugin:

16 giao diện locker cho bạn lựa chọn:  

Những giao diện này được thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Với 16 giao diện, bạn có thể dễ dàng ra giao diện phù hợp với theme của bạn.

Đầy đủ 2 kiểu locker

Kiểu lock thứ nhất có tên gọi là Social Locker. Kiểu này yêu cầu người dùng có hành động chia sẻ nếu muốn nhìn thấy nội dung.

 

Kiểu lock thứ hai có tên gọi là Siginin Locker. Kiểu này yêu cầu người dùng đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội hoặc email để nhìn thấy nội dung. 

 

Kiểu này phù hợp với chiến lược xây dựng email list. Thông tin tài khoản của người dùng sẽ được đưa vào trong dịch vụ email marketing như MailChimp.

Plugin tích hợp với nhiều nhà cung cấp dịch vụ email marketing phổ biến hiện nay. Do vậy bạn có thể yên tâm nhà cung cấp bạn đang dùng sẽ được hỗ trợ. 

Công cụ phân tích và báo cáo

Với một plugin content locker phần báo cáo là rất quan trọng. Vì qua những con số này bạn có thể đánh giá hiệu quả của chiến thuật khóa nội dung.

Content Locker trang bị đầy đủ công cụ phân tích và báo cáo. Đặc biệt nó còn có thể tích hợp với Google Analytics.

Giao diện locker rất đẹp mắt.

Content Locker chắc chắn là công cụ đắc lực trong chiến lược tăng social traffic của bạn 

https://www.facebook.com/274387076370045 .

Cập nhật: 21/01/2019 22:54
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này