OXOO - Android Live TV & Movie Portal App with Powerful Admin Panel

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
OXOO - Android Live TV & Movie Portal App with Powerful Admin Panel

- OXOO là một ứng dụng cổng thông tin và phim truyền hình trực tiếp tuyệt vời dành cho Android. Bao gồm tập lệnh bảng điều khiển quản trị PHP. Bạn sẽ có thể dễ dàng duy trì tất cả các thay đổi của mình bằng cách sử dụng bảng điều khiển này. Nó sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất trong giải trí với tư cách là tác giả của ứng dụng IPTV hoặc Phim / chủ sở hữu trang web.

- NÓ HOẠT ĐỘNG ĐỘC LẬP, không cần OVOO - Cổng thông tin điện ảnh và truyền hình trực tiếp CMS với sê-ri TV không giới hạn( https://codecanyon.net/item/ovoomovie-video-streaming-cms-with-unliated-tvseries/20180569 )

- Đây là một ứng dụng thông minh với cài đặt công cụ dễ dàng. Bạn và khách hàng của bạn có thể xem phim và truyền hình trực tiếp trên các thiết bị Android mà không gặp rắc rối nào .

- OXOO không chỉ là một ứng dụng mà còn là một ứng dụng siêu cấp với siêu UI / UX. Bạn có thể quản lý kênh TV của mình bằng Bảng điều khiển PHP và đó là một điều đặc biệt khác & tùy chọn thông minh cho người dùng vì không chỉ Bảng điều khiển OXOO bao gồm mã nguồn Android. 

Đây cũng là một phần bổ trợ của Wikipedia OVOO - Cổng thông tin điện ảnh và truyền hình trực tiếp CMS với sê-ri TV không giới hạn, bạn có thể dễ dàng tích hợp ứng dụng này với OVOO PHP Script.https://codecanyon.net/item/ovoomovie-video-streaming-cms-with-unliated-tvseries/20180569

- Để quan sát ISP cần thiết, chúng tôi đã tạo OXOO để sử dụng làm Ứng dụng giải trí đa năng. Ứng dụng này được xây dựng với các mô-đun tiên tiến và nhiều tính năng mạnh mẽ hơn để quản lý ứng dụng giải trí hoàn chỉnh. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ Quảng cáo AdMob, Thông báo Onesignal giúp kiếm tiền và tương tác với khách hàng với nội dung mới. Bảng điều khiển dành cho quản trị viên được phát triển với Khung ứng dụng dựa trên PHP ( CodeIgniter ) tùy biến cao .

Cập nhật: 02/04/2024 02:10
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này