✔️[Key Lifetime] GeneratePress (GP) Premium 2.4.0 - bản mới nhất - Cập nhật tự động trọn đời + Combo quà tặng hấp dẫn

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
✔️[Key Lifetime] GeneratePress (GP) Premium 2.4.0 - bản mới nhất - Cập nhật tự động trọn đời + Combo quà tặng hấp dẫn

Với GeneratePress thì chắc không cần phải nói quá nhiều. Một bộ Theme quá tuyệt vời về tốc độ và hỗ trợ SEO cực tốt. Mình cung cấp GP Premium là plugin bổ sung các module nâng cao có trả phí của GeneratePress. Vẫn như các item mình cung cấp, mình cam kết:

  • Hàng gốc 100%, không có bất cứ dòng code nào chỉnh sửa để thao tác nulled đánh lừa ae.
  • Cập nhật nhanh khi có bản mới (thực ra đối với GeneratePress Premium đã hỗ trợ kích hoạt key nên cập nhật cho ae nào muốn cài lại website, lấy bản mới về cài lại).

Anh em khi mua xong xem, quay lại item và xem hướng dẫn kích hoạt license ở phần ghi chú nhé. Mỗi đơn hàng sẽ được kích hoạt giấy phép trên 01 trang web.

 

Xem changelog tại đây: https://generatepress.com/category/development/

 

Với phương châm cứ mua là có quà. Xem phần quà ở ghi chú sau khi mua hàng nha sếp.

 

P/s: Một số tài liệu về Generatepress mình để ở phần ghi chú nha.

 

AE nào khi cập nhật tự động GP Premium lên phiên bản 2.1.0 bị báo lỗi thì cập nhật GeneratePress lên phiên bản 3.1.0 trước nha. (note: 28/10/2021)

 

Xem thêm các plugin khác mà mình đang bán.

2.4.0 Cập nhật: 11/01/2024 13:20
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này