Mobile SMS Gateway - Tạo Tổng Đài SMS Bằng Số Điện Thoại Cá Nhân

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Mobile SMS Gateway - Tạo Tổng Đài SMS Bằng Số Điện Thoại Cá Nhân

Plugin Mobile SMS Gateway đã được mình tùy biến lại và đóng gói thành giải pháp biến điện thoại Android thành tổng đài gửi SMS bằng SIM cá nhân cho anh em.


Bao gồm 1 bộ code cài trên hosting/vps, 1 app cài trên điện thoại và 1 plugin cài trên web Wordpress. Ứng dụng vô cùng linh hoạt và hữu ích:

- Tự động gửi SMS xác nhận đơn hàng, tình trạng xử lý, tình trạng giao hàng trên WooCommerce cho khách hàng.

- Tự động gửi SMS cho Admin khi có khách đặt đơn trên WooCommerce.

- Tự động gửi SMS cho Admin khi có khách hàng để lại thông tin liên hệ trên landing page/ Website. (dùng Elementor, Contact Form 7 hoặc Ninja Form….).

Hệ thống dùng tài khoản google của bạn để đăng ký Google Firebase đẩy dữ liệu nên đảm bảo 100% dữ liệu của bạn được bảo mật và không gửi đi bất kì nơi đâu khác.

Ngoài ra hệ thống còn cung cấp API cho phép bạn tích hợp vào rất nhiều cái khác nữa. Có trang quản trị trên web lẫn mobile để bạn gửi tin nhắn theo danh sách số lượng lớn.

Tất cả tin nhắn gửi đi đều dùng số điện thoại cá nhân của bạn, cho phép đa sim, đa thiết bị. Tốc độ gửi tức thì, miễn sao bạn để điện thoại Android kết nối mạng 24/24.

Mua 1 lần dùng cả đời, không phải gia hạn gì hết, chỉ phải trả tiền sms cho nhà mạng.

Lưu ý: Giá bán 192k trên chợ theme chỉ có mã nguồn gốc + app điện thoại, không bao gồm plugin cho WordPress. Nếu muốn trọn bộ mã nguồn + app điện thoại + Plugin gửi sms tự động cho WooCommerce, Contact Form 7, Ninja Form và hướng dẫn cài đặt chi tiết thì phí là 350k. Liên hệ để được tư vấn.

Cập nhật: 21/11/2022 06:05
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item