Puca - Optimized Mobile WooCommerce Theme + quà tặng

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Puca - Optimized Mobile WooCommerce Theme + quà tặng

Xem thêm các item khác của mình tại https://chotheme.com/bundle/215

tặng kèm các Plugin sau:

 

  1. Fixed TOC - table of contents for WordPress
  2. Trọn bộ Yoast SEO Premium - Full Extensions
  3. Advanced Custom Fields (ACF)
  4. Va nhieu plugin khac

Puca – Optimized Mobile WooCommerce Theme là một giao diện linh hoạt và có thể tùy chỉnh nhiều cửa hàng WooCommerce. Puca có thể cài đặt và thay đổi bất kỳ mục nào trong vài phút thông qua Tùy chọn Powerful Theme, bạn cũng có thể tùy chỉnh phông chữ của Google. Không có mã nào là dễ dàng và đơn giản.

Puca có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, cửa hàng được xây dựng đặc biệt cho thời trang, nội thất, điện tử, … Puca hoàn toàn tương thích với tất cả các tiêu chuẩn SEO giúp doanh nghiệp của bạn có lượt tìm kiếm cao trên Google Tìm kiếm.

Mỗi trang của Puca hoàn toàn tuân thủ GPDR, vì vậy có thể xem dễ dàng bất kể thiết bị màn hình khác nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động. Tất cả những điều đó khiến khách hàng của bạn có trải nghiệm mua sắm thú vị.

 

Cập nhật: 20/04/2024 02:05
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này