Elementor PRO (Mới nhất) - Mua 1 tặng 1

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Elementor PRO (Mới nhất) - Mua 1 tặng 1

Plugin Elementor PRO là Plugin Page Builder giúp bạn tạo các trang WordPress đẹp mắt một cách dễ dàng.

Chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản là bạn đã sở hữu được một Website theo ý muốn. Vì vậy, với Elementor các bạn không rành về Code cũng có thể tạo được Website cho riêng mình.

Những tính năng chính của Elementor PRO

Kho thư viện mẫu đa dạng và phong phú

Elementor cung cấp cho bạn một thư viện với nhiều mẫu website có sẵn dưới định dạng Page và Block. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng các mẫu này để tiết kiệm tối đa thời gian thiết kế. Với phiên bản nâng cấp, số mẫu trong thư viện lên đến hơn 100 mẫu.

Xem trước và tùy chỉnh

Elementor cho phép bạn có thể xem trước bản thiết kế trên di động và tiến hành chỉnh sửa nếu cần thiết. Do đó, bạn có thể biết trang web của mình sẽ hiển thị như thế nào trên một thiết bị khác.

Cài đặt bố cục

Elementor cung cấp khả năng điều chỉnh bố cục, sắp xếp các tiện ích, mục, cột, căn lề, điều chỉnh kích thước, vị trí của các phần tử,… trong web.

Chỉnh sửa văn bản

Bạn được phép chỉnh sửa văn bản ngay trong bài đăng của mình tại khung soạn thảo có sẵn trên plugin Elementor.

Hướng dẫn kích hoạt

Plugin Elementor cần được kích hoạt trực tiếp trên trang chủ của Elementor chứ không phải sử dụng code để kích hoạt như các plugin khác, vì thế sau khi mua xong, các bạn vui lòng thực hiện theo quy trình sau để được hỗ trợ:

  1. Sau khi mua xong, các bạn vui lòng inbox zalo: 0584 666 888 
  2. Gửi teamview hoặc Ultra View để được hỗ trợ kích hoạt trực tiếp

Lưu ý: Mình online và hỗ trợ 24/7 vì thế các bạn nhắn tin mà không thấy trả lời thì chủ động gọi cho mình nhé.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ ^^!

3.13.2 Cập nhật: 25/05/2023 15:20
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này