WP Rocket - Plugin cache tăng tốc cho Wordpress tốt nhất

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
WP Rocket - Plugin cache tăng tốc cho Wordpress tốt nhất

Nếu bạn đã hoặc đang tìm kiếm một plugin tạo cache tốt nhất để tăng tốc độ load cho blog/ website WordPress của mình thì chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nhìn thấy cái tên WP Rocket rồi phải không nào? Mặc dù tính tới thời điểm hiện tại, mới chỉ có khoảng hơn 78.000 blog/ website sử dụng plugin này (chính thống nhé, không tính dùng lậu), tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều blogger uy tín, WP Rocket xứng đáng được xem là một trong những plugin tạo cache cho WordPress tốt nhất.

WP Rocket không phải là một plugin miễn phí. Gói thấp nhất (Personal – sử dụng cho 1 site) của plugin này cũng có giá lên tới $39 (tương đương với khoảng 800.000 VNĐ) cho 1 năm hỗ trợ và update. Đây cũng chính là lý do mà plugin này chưa thực sự phổ biến như WP Super Cache hay W3 Total Cache.

Plugin trả phí này không những sở hữu những tính năng vượt trội so với các đối thủ mà việc cài đặt và cấu hình nó cũng vô cùng đơn giản. Có thể nói, WP Rocket là một plugin rất đáng đồng tiền bát gạo.

Nếu bạn mua trên chotheme.com bạn sẽ được sở hữu bản Pro trị giá 199$, update thoải mái. Không giới hạn số site. Mà giá thì rất rẻ.

Giới thiệu về plugin WP Rocket: https://nguyenhung.net/plugin-wp-rocket-plugin-tao-cache-tang-toc-wordpress-tot-nhat.html

Hướng dẫn cài đặt: https://nguyenhung.net/huong-dan-cai-dat-plugin-wp-rocket.html

3.15.7 Cập nhật: 10/01/2024 16:42
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt