Download Trọn Bộ Elegantthemes - Divi 3.0 - Extra theme Update Thường Xuyên

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Download Trọn Bộ Elegantthemes - Divi 3.0 - Extra theme Update Thường Xuyên

Elegant Themes không bán từng theme lẻ mà bán luôn cả gói toàn bộ theme, giá rẻ nhất cũng 69$/năm

Khi mua item này bạn chỉ mất 6$ bạn đựoc toàn bộ 87 Theme + Pluginvà sử dụng không giới hạn website trong vòng 1 năm.

bạn có thể lấy bản update bất cứ lúc nào cần. - pm mail [email protected]

Các điểm nổi bật khi sử dụng Theme tại Elegantthemes

Elegant themes được khách hàng yêu thích bởi các Theme của họ đều có một đặc điểm chung là thiết kế theo phong cách phẳng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm nổi bật như:

Tốc độ load khá nhanh Điểm Seo cao Theme Options đơn giản và dễ sử dụng Hoàn toàn Responsive Design Bố cục sang trọng Hầu hết đầy đủ các chức năng Tương thích tất cả các trình duyệt Tùy biến đơn giản Tối ưu quảng cáo trên Website Phù hợp với người mới sử dụng

Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, hiện nay, nhà cung cấp này đang sở hữu 87 theme cùng 6 plugin WordPress cao cấp với trên 350,000 khách hàng tin dùng.

Tên một số theme/plugin đang được yêu thích nhất tại Elegant Themes như:Monarch Social Sharing – Cho phép bạn đặt các nút chia sẻ mạng xã hội lên bất cứ đâu trong website WordPress của mình và ngay cả trên hình ảnh.

Divi Theme – Một trong những giao diện được đánh giá cao nhất tại Elegant Themes, Đây là một giao diện cực kỳ đa năng và sáng tạo của họ. Nếu như bạn đã từng Demo và sử dụng Betheme thì Divi Theme cũng tương tự như thế và mình nghĩ rằng nó còn tuyệt vời hơn bởi tốc độ load của nó ăn chắc Betheme. Theme này mình để ý liên tục được update.

Extra Theme – Giao diện WordPress dành cho các Blog cá nhân và Website tin tức. Cũng như Divi Theme, Extra Theme có nhiều sự lựa chọn về bố cục, màu sắc, tùy chỉnh dễ dàng và đơn giản.

Monarch Social Sharing – Cho phép bạn đặt các nút chia sẻ mạng xã hội lên bất cứ đâu trong website WordPress của mình và ngay cả trên hình ảnh.

Bloom – Plugin đăng ký email cho WordPress đang được Chia Sẻ Coupon sử dụng, rất đẹp, khả năng tùy biến cực kỳ cao.

Giao diện cài đặt ePanel kích hoạt sẵn cùng mỗi theme luôn có đầy đủ các chức năng như: cài đặt chung, điều chỉnh bố cục, thay đổi màu sắc, quản lý quảng cáo, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… giúp cho người dùng dễ dàng xây dựng web theo ý muốn.

 

bạn có thể lấy bản update bất cứ lúc nào cần. - pm mail [email protected]

1 Cập nhật: 24/09/2017 09:52
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này