Adventure Tours - WordPress Tour/Travel Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Adventure Tours - WordPress Tour/Travel Theme

Adventure Tours là một chủ đề Wordpress được phát triển cho các cơ quan du lịchvà nhà điều hành tour du lịch của bất kỳ kích cỡ. Nó cung cấp rất nhiều tính linh hoạt và khả năng trong việc thiết lập các tour du lịch. Bạn có thể chỉ ra nhiều thuộc tính tour du lịch như bạn muốn. Những thuộc tính này sau này có thể được sử dụng để thiết lập một mẫu tìm kiếm . Hệ thống xếp hạng du lịch cho phép khách hàng đánh giá tour.

Tours có hệ thống đặt phòng linh hoạt cho phép thiết lập ngày tour theo kỳ. Nếu một tour du lịch chạy thường xuyên một tháng và sau đó vào một số ngày cụ thể, không cần tạo thêm các tour du lịch, tất cả có thể được thiết lập trong một. Bạn cũng có thể chỉ ra một số vé cho từng khoảng thời gian của một chuyến đi.

Chủ đề Du lịch Phiêu lưu được tích hợp với plugin mua sắm nổi tiếng- WooCommerce . Vì vậy, có thể thanh toán cho các tour du lịch với Paypal và các dịch vụ thanh toán khác do WooCommerce cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập và quản lý một cửa hàng để bán các sản phẩm khác nhau.

Mình đã sử dụng Theme này cho 1 công ty du lịch khá lớn ở HCM nên các bạn có thể yên tâm sử dụng, khả năng tối ưu điểm chất lượng rất cao.

Cập nhật: 02/04/2024 02:02
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này