Interlinks Manager - Plugin làm link nội bộ cho SEO

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Interlinks Manager - Plugin làm link nội bộ cho SEO

Interlinks Manager Plugin để làm gì?

Một trong những chiến lược SEO quan trọng nhất là làm link nội bộ trên website. Đôi khi link nội bộ còn đáng giá hơn cả backlink từ ngoài -> website.

Để làm link nội bộ tốt, cần 1 chiến lược làm link thông minh và hiệu quả, với số lượng phù hợp cho mỗi bài viết và phải thật tự nhiên cho người đọc dễ điều hướng.

Interlinks Manager Plugin là công cụ hỗ trợ bạn làm tốt hệ thống link nội bộ để tăng Traffic, time on site, số trang/ phiên,... mang tới lợi thế lớn trong kết quả SEO của bạn trước đối thủ.

 

Interlinks Manager Plugin làm được những gì? Phân tích internal link trên website: số liên kết nội bộ thủ công, số liên kết nội bộ tự động, số lần truy cập được tạo với Liên kết nội bộ, trạng thái tối ưu hóa và hơn thế nữa... Tính toán dòng chảy của Link Juice: Có đúng bài viết bạn định SEO đang có Link Juice lớn nhất không? Công cụ này sẽ giúp bạn tính được điều đó. Gợi ý link liên quan tới bài viết: Mỗi khi viết bài hoặc chỉnh sửa bài, bạn chỉ cần Bấm nút "Gợi Ý" sẽ nhận được 1 loạt các gợi ý để bạn tạo thêm link nội bộ trong bài viết. Tạo liên kết nội bộ tự động: Với chức năng AIL, bạn có thể tự động tạo link liên kết khi đoạn văn có chứa cụm từ phù hợp theo yêu cầu của bạn. Tracking được Visit từ link nội bộ: Có bao nhiêu Visit từ link bạn đã tạo? Bạn có thể xem được hết! ...

Công cụ hỗ trợ SEO đắc lực cho Wordpress, ngay cả người không chuyên về SEO cũng có thể làm được!

~~ Update trọn đời!

~~ Tặng kèm Plugin Visual Composer bản quyền, vui lòng inbox sau khi mua: https://www.facebook.com/mrTrungHarry

 

Cập nhật: 02/01/2024 02:02
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Item này không được hỗ trợ cài đặt