Trọn bộ 500 theme + plugin CỰC HOT trên Envanto Elements update LIFE TIME

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Trọn bộ 500 theme + plugin CỰC HOT trên Envanto Elements update LIFE TIME

Gần 300 Themes WordPress từ ThemeForest Gần 200 Plugins WordPress từ CodeCanyon, Envato Elements là kho Themes WordPress đáng mong ước nhất thế giới hiện nay dành cho dân WordPress.

So sánh Envato Elements và Envato Market

Dễ dàng thấy rất nhiều items của Envato Elements đều lấy từ Envato Market. Vậy có gì khác nhau giữ việc tải từ Envato Elements và mua trên hệ thống Envato Market?

ThemeForest – chợ Theme WordPress lớn nhất thế giới, nó còn cung cấp Templates của các CMS khác như Magento, Drupal, Joomla… và rất nhiều HTML Templates! CodeCanyon – chợ Plugins WordPress lớn nhất thế giới, còn có các chương trình PHP, JS và ứng dụng iOS, Android. ThemeForest và CodeCanyon chỉ có Single License

Điểm đặc biệt của các sản phẩm trên 2 hệ thống chủ đạo của Envato Market: ThemeForest  và CodeCanyon là chúng chỉ có single license – tức là bạn mua 1 sản phẩm, chỉ có quyền dùng cho 1 dự án, nếu cần làm một dự án khác, bạn phải mua một single license nữa.

Đây là một bất lợi cho những khách hàng cần tạo ra nhiều Websites trong điều kiện kinh tế eo hẹp (như khách hàng ở VN hay các nước đang phát triển khác).

Còn Envato Elements cung cấp Commercial license [Unlimited] Cho phép bạn download không giới hạn các sản phẩm có trên Envato Elements hiện tại cũng như tương lai, các bản update, sửa lỗi… Mỗi sản phẩm bạn có thể dùng cho nhiều dự án (không giới hạn số lượng)

Như vậy: cùng một themes, plugins hay template nhưng nếu bạn tải về từ Envato Elements thì có thể dùng cho không giới hạn Websites, còn mua trên ThemeForest hay CodeCanyon thì chỉ được dùng cho 1 Websites, nếu muốn dùng cho site tiếp theo, bạn phải mua thêm 1 single license nữa.

Những Theme WordPress tốt nhất Envato Elements

Hiện Envato Elements có gần 300 Theme WordPress, đa số đều được bán trên ThemeForest theo hình thức Single License auto update lifetime.

Bộ themes (Multipurpose Web Builder) của tommusrhodus  

Tommus Rhodus là nhà phát triển đứng thứ 25 trong danh sách Beselling Alltime của ThemeForest với 49.000 sales. Có thể thấy Tommus Rhodus hưởng ứng Envato Elements nhiệt tình thế nào vì những themes được đưa vào toàn là những cái tên khủng.

Stack – Multi-Purpose Theme with Variant Page Builder & Visual Composer

Với 4000 sales từ khi ra mắt vào tháng 4/2017 – Stack là theme bán nhanh nhất trên ThemeForest trong gia đoạn này. Nó cạnh tranh trực tiếp với những theme Multipurpose khác như Composer, TheArk hay Massive Dynamic…

Foundry – Multipurpose, Multi-Concept WP Theme

Foundry với hơn 3800 sales cũng là một trong những Theme Multipurpose nổi tiếng nhất ThemeForest.

Pillar – Multipurpose Multi-Concept Responsive WordPress Theme

Pillar là một sản phẩm mới, dành cho các Website công ty, dịch vụ Startup. Hiện đã bán được gần 1.700 sales!

Ngoài 3 cái tên khủng trên, Tommus Rhodus còn có 11 themes khác trên Envato Elements.

Bộ Themes (Marketing & vBlogger) của Theme_Bubble  

Theme_Bubble là Elite Author với 5000 sales. Con số đó không quá ấn tượng nhưng các sản phẩm từ Theme_Bubble được đánh giá rất cao vì thiết kế rất chất lượng – có cá tính – cũng như code nhẹ – chuẩn SEO, không nhồi nhét nhiều thứ như các themes Multipurpose.

Marketing Pro  

Đây là một trong những theme chuẩn SEO nhất 2017 & 2018, load nhanh, thiết kế hiện đại và tối ưu cho Conversion (tỉ lệ chuyển đổi).

Theme này cực chất cho các dự án website của Công ty & dịch vụ SEO – thiết kế – quảng cáo hay Truyền thông và Authority blog.

Videoly

Một theme dạng Blog & Stylish Magazine tuyệt đẹp cho blog hay trang tin nội dung video: Youtube & Vloggers!

Cũng như đàn anh Marketing Pro – Videoly load cực nhanh và chuẩn SEO!

Ngoài ra, Theme_Buddle còn cung cấp cho Envato Elements các themes khác như Adios, Animo & Dropout.

Bộ Themes (Beaty – Charity – Education – Hotel Booking) của nicdark  

Nicdark cũng là một tác giả khủng trên Themeforest với hơn 19.000 sales. Họ cung cấp hầu hết các theme nổi bật cho Envato Elements như Chariy Foundation, Hotel Booking, Beaty Wellness.

Bộ Themes (WooCommerce) của LA-Studio  

Nhà phát triển theme bán hàng LA-Studio cung cấp 7 themes cho Envato Elements. Các sản phẩm của họ thiết kế theo phong cách Creative & Minimal rất đẹp & hiện đại. Có những theme rất được ưu chuộng là Negan, Zyra và Helas!

Medical Clinic (Doctors – Dentist & Hospital) by cmsmasters  

CMS Masters là Power Elite Author xếp thứ 12 trong danh sách Bestseller Alltime của ThemeForest – có hơn 65.000 sales.

Họ cung cấp cho Envato Elements theme Medical Clinic – một trong những themes tốt nhất cho dịch vụ y tế, bác sỹ & nha sỹ và sức khỏe cộng đồng. Medical Clinic có hơn 1.150 sales.

FoodFarm (Organic Shop/ Farm Services) by ArrowHiTech  

FoodFarm là theme cực đỉnh cho shop bán hàng thực phẩm sạch, dịch vụ & cung ứng thiết bị & nguyên liệu cho làm vườn, nông trại ….

Thiết kế tuyệt đẹp và tích hợp sẵn 9 Demos để khách hàng dễ dàng hoàn thành website trong thời gian ngắn nhất.

Bộ Themes (Music Theme) của IronTemplates  

IronTemplates là nhà phát triển số 1 cho chủ đề theme dành cho các trang web, blog của các nghệ sỹ, studio âm nhạc hay music band. Họ có hơn 19.000 sales, và cung cấp 3 theme đỉnh nhất cho Envato Elements là SoundRise (hơn 480 sales), Croma (gần 2.500 sales) và theme cực nổi tiếng FWRD (Music Band & Musician Theme) với hơn 3.200 sales.

CouponHut (Coupon Website) by Sub Solar  

Coupon theme luôn HOT – không nhiều theme dành cho coupon blog trên ThemeForest được đánh giá cao. CouponHut là một trong những theme nổi bật nhất về chủ đề này trên ThemeForest với gần 1000 sales!

Leisure (Hotel Booking – Resort &  Spa) by CurlyThemes  

Leisure là theme rất nổi tiếng cho các dự án Hotel Booking – Resort & Spa (hơn 2.000 sales). So với các theme khác cùng chủ đề, Leisure có thiết kế theo phong cách riêng – thanh lịch và sang trọng. Tốc độ load cũng vô cùng ấn tượng!

10 Sartre (Creative Business/ Agency) by ThemeMoutain  

ThemeMoutain là nhà phát triển HTML Template Bestselling trên ThemeForest – họ có các sản phẩm luôn lọt trong danh sách bán chạy hàng tuần ở mục Templates như Sartre, Marquez, Kant, Nietzsche…

Sartre là một trong những theme WordPress do chính họ phát triển từ thiết kế của Template Sartre (2000 sales). Dù mới ra mắt từ tháng 2/2018 nhưng Sartre nhận rất nhiều đánh giá tích cực vì thiết kế Creative quá đẹp.

11 Empathy & BookCard WP by Pixel Wars  

Đây là 2 themes bestseller trong chủ đề Freelancer Portfolio, mỗi theme có hơn 1000 sales.

12 Autozone (Car Dealer) by Templines  

Autozone là theme chủ đề Car Dealer – thiết kế dạng One Page rất ấn tượng, load nhẹ. Đây là một trong những theme giúp bạn xây dựng trang web đại lý ô tô, xe máy hay phụ tùng nhanh nhất.

13 Precise (Modern & Mini Shop) by DL_Themes  

Theme mới ra mắt này có thiết kế rất đẹp & sáng tạo. Hiện đã có 8 demos cho khách hàng lựa chọn, và sẽ tăng thêm trong thời gian tới.

14 Flow News (Stylish Magazine) by Ad-Theme  

Ad-Theme là nhà phát triển plugins nổi tiếng với sản phẩm Fast Gallery trên CodeCanyon (có luôn trong Envato Elements). Theme Flow News có thiết kế dạng Modern Blog & Stylish Magazine, tích hợp Visual Composer & Fast Gallery Addons for VC giúp bạn xây dựng giao diện dễ dàng. Đây cũng là một trong những themes Newspaper nhẹ & load nhanh nhất trên ThemeForest hiện nay.

15 KnowledgePress by PressApps  

Đây là theme Bestselling cho các dự án Website Knowledge Base – Helpdesk – Wiki & FAQ. Hơn 2.000 sales – được đánh giá 5 sao và phát triển bởi PressApss – tác giả của plugins  Knowledge Base nổi tiếng trên CodeCanyon!

16 Meminz (Softs & App Landing) by cththemes
 

Meminz là theme Landing Page cho Software và Apps rất nhanh và dễ dùng. Tương thích tốt với WooCommerce và Easy Digital Downloader. Không nhiều theme về chủ đề này trên ThemeForest, nên Meminz là một trong những sự lựa chọn tốt và hiệu quả nhất!

17 Motors (Mechanic & Vehicles Shop) by Stockware  

Motor là theme dành cho các trang web & shop online của đại lý, bán lẻ, cửa hàng thiết bị phụ tùng ô tô xe máy, cơ khí hay điện cơ… Đây là theme có thiết kế và tính năng rất mạnh mẽ.

F.Những Plugins tốt nhất trên Envato Elements

Cùng với việc cung cấp Theme WordPress cho Envato Elements thì Envato cũng kết hợp với các nhà phát triển plugins bổ sung hàng loạt plugins Bestselling từ CodeCanyon!

Tính đến tháng 3/2018, đã có gần 200 plugins WordPress xuất hiện trên Envato Elements và sẽ còn được tăng thêm trong thời gian tới.

Không như các tác giả themes, ở danh muc plugins, hầu hết các nhà phát triển Bestselling sẵn sàng đưa các sản phẩm tốt nhất lên Envato Elements. Có thể kể đến looks_awesome với Flow-Flow, Supperfly và Ninja-Kick, hay AccessKeys với WP Mega Menu Pro và Social Pro, hay wpgenie với WooCommerce Simple Auctions và WooCommerce Lottery…

Một số plugins nổi bật là: Bộ WooCommerce Extensions của dzehiro

dzehiro đã bán được gần 10.000 sales trên CodeCanyon với các plugins (extensions) mở rộng tính năng của shop bán hàng WooCommerce. Trong đó có những cái tên Bestselling quen thuộc với người dùng WooCommerce chuyên nghiệp Product Filter for WooCommerce hay Improve Product Options for WooCommerce…

Thật tuyệt khi dzehiro mang tất cả các plugins của mình từ CodeCanyon lên Envato Elments để chúng ta có thể dùng trên unlimited sites hoàn toàn hợp lệ.

Bộ Plugins của looks_awesome

3 cái tên thường xuyên nằm trong danh sách Bestseller mỗi tuần trên CodeCanyon là Flow-Flow, Supperfly và Ninja-Kick đều được đưa lên Envato Elements.

Bộ Plugins của WebFactory

WebFactory cung cấp 9 plugins khủng, nổi bật có OptIn Ninja (1170+ sales) và các extension của nó. Còn có 5sec Google Maps Pro (1050+ sales) và addons.

Bộ Plugins của loopus

Loopus là Power Elite Author với gần 15.000 sales, họ mang lên Envato Elements 6 plugins, trong đó nổi bật là WP Flat Visual Chat (1160+ sales) và WP Flat Tour Builder (700+ sales).

Bộ Plugins của CurlyThemes

CurlyThemes mang đến 2 plugins khá quen thuộc Simple Weather Plugins ( 1300+ sales) và Before & After Camparison WP.

Bộ Plugins của Ad-Theme

Ad-Theme cũng cung cấp tất cả các plugins họ có trên CodeCanyon như Fast Gallery & Fast Gallery for Visual Composer, AD Gallery, Visual Composer Mega Pack hay Parallax OnePage Builder for WP.

WooCommerce Custom Fields & Dynamic Pricing & Discounts của RightPress

RightPress (hơn 40.000 sales trên CodeCanyon) chỉ cung cấp cho Envato Elements 2 plugins nhưng đều là plugins đỉnh.

WooCommerce Dynamic Pricing & Discount đã có hơn 13.000 sales dù giá lên tới $49 cho một single licenses. Một plugins không thể thiếu cho shop bán hàng chuyên nghiệp.

Còn WooCommerce Custom Fields cũng đã có gần 3.000 sales.

Bộ Plugins của PressApps

Như giới thiệu ở phần Themes phía trên. PressApps đưa lên plugin Bestselling là Knowledge Base (3.200+ sales) và Custom Login & Access (1.700+ sales) cùng Modal Login Register Forgotten (1.500+ sales).

Bộ Plugins của LCWeb

LCWeb đã có hơn 35.000 sales, họ mang lên Envato Elements tất cả các plugins bán chạy nhất của mình gồm Media Grid (11.200+ sales) và PrivateContent (9.200+ sales) và Global Gallery (4.200+ sales)! Ngoài ra còn có các addons đắt giá của Private Content.

Nếu bạn cần tạo Membership Websites thì bộ plugins của LCWeb là công cụ quá tuyệt vời!

Bộ Plugins của e-plugins

Nhà phát triển e-plugins cung cấp 3 plugins tốt nhất của họ là WP Memberhip (800+ sales), Directory Pro và Real Escate Pro.

Image Map Pro của nickys

Image Map Pro là plugins số 1 để tạo bản đồ hình ảnh và đồ họa tương tác. Với hơn 7000 sales trên CodeCanyon.

Super Form & Addons của felling4design

Super Form là Form Builder hỗ trợ kéo thả rất được ưa chuộng. Các addons phổ biến của nó cũng được đưa lên Envato Elements.

Bộ Addons của NEX-Forms (Basix)

Basix cung cấp 8 Addons tốt nhất của plugins nổi tiếng NEX-Forms (hơn 6.000 sales).

Bộ Plugins của wpweb

WPWeb có 3 plugins bán chạy nhất là WooCommerce PDF Voucher (2.600+ sales), WooCommerce Social Login (1.600+ sales) và Social Network Auto Poster (1.300+ sales).

Pinterest Automatic Pin của ValvePress

ValvePress là tác giả của các plugins khủng WP Automatic ( gần 10.000 sales) và WP Auto Spinner (4.300 + sales).

Tuy nhiên, họ chỉ cung cấp 3 plugins, nổi bật nhất là Pinterest Automatic Pin với gần 4.000 sales trên CodeCanyon.

Pro Event Calendar của DPereya

Chẳng cần giới thiệu nhiều, Pro Event Calendar đã quá nổi tiếng (gần 6.000 sales). Ngoài ra DPereya còn cung cấp thêm 2 plugins chất lượng khác là WP Social Timeline và WP Article Social Share.

Nay thay vì phải bỏ ra hàng trăm $ mỗi năm, bạn chỉ phải bỏ 59$ để sở hữu toàn bộ THEME & PLUGIN nổi tiếng này và được update LIFE TIME, hỗ trợ tận răng... :D

Vì Chợ Theme giới hạn dung lượng upload nên sau khi bạn mua, hãy note bên dưới để mình gửi bạn link tải full 10Gb trọn bộ Envato Elements :D

1.0 Cập nhật: 06/06/2018 15:25
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt