(Key ative & update tự động) BeTheme - Responsive Multi-Purpose WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
(Key ative & update tự động) BeTheme - Responsive Multi-Purpose WordPress Theme

+ Theme này thuộc hàng top trên Envato rồi nên mình không cần quảng cáo nữa nhé!!!
+ Điểm đặc biệt s
au khi mua xong các bạn sẽ nhận được KEY để ACTIVE theme và INSTALL DEMO cũng như nhận UPDATE từ chính website WP của bạn mà không cần dowload từ chotheme nữa nhé, key dùng y như mua trên envato nhé!

---

Theme Wordpress được mua nhiều nhất trên themeforest với hơn 360 mẫu giao diện khác nhau đủ loại ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm.

Với tính đa dạng về các mẫu web, cùng với việc tính hợp các bảng điều khiển kéo thả Drag & Drop, BeTheme đang được xem như là một trong những theme wordpress đa năng tốt nhất hiện nay. Nó cung cấp cho bạn công cụ xây dựng bố cục (layout) trang với khả năng không giới hạn để tạo nên một website hoàn chỉnh.

BeTheme là dễ dàng tùy biến thay đổi màu sắc của gần như mọi thành phần của trang web mà bạn nhìn thấy bao gồm hơn 300 biểu tượng vector, dễ dàng sử dụng cho bất kỳ loại trang web nào

Theme wordpress này hỗ trợ SEO rất tốt, tương thích với các WordPress plugin SEO phổ biến hiện nay như All in One SEO hay Yoast giúp cho trang của bạn dễ lên Top hơn với các bộ tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo.

Betheme hoàn toàn responsive, giúp trang web của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị từ màn hình Desktop, máy tính bảng đến điện thoại di động cùng với các trình duyệt như Internet Explorer, Safari, Chrome, Opera hoặc Firefox.

Đây thực sự là một WordPress theme mà xứng đáng với khoản đầu tư của bạn để có một website như ý muốn.

Cập nhật: 28/04/2024 02:02
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item