MyListing - Directory & Listing WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
MyListing - Directory & Listing WordPress Theme

Theme Directory & Listing tuyệt nhất!

Một trong những theme tạo list được bán nhiều nhất trên Themeforest, chỉ trong hơn 1 năm ra mắt (từ cuối năm 2017), Mylisting đã bán được hơn 6.200 bản với tốc độ cực nhanh và trở thành một trong những Theme Directory & Listing được đánh giá cao nhất với điểm số 4.9/5.

Cực kỳ mạnh mẽ & đơn giản không ngờ!

Mylisting cực kỳ mạnh mẽ trong tùy biến khi mang trong mình các plugin cao cấp như Advanced Custom Field Premium hay WP Job Manager được nhà sản xuất tùy biến và tối ưu riêng (bạn không thể nhìn thấy các plugin này khi cài đặt) nhằm đơn giản hóa thao tác sử dụng.

Mylisting có hệ thống shortcode cực kỳ hiệu quả giúp bạn có thể kết nối đưa lên website của mình từ Facebook Feed, Youtube hay thậm chí cả quảng cáo Google Adsense của hàng nghìn địa chỉ, tài khoản khác nhau.

Đem lại thu nhập cho bạn!

Không chỉ hỗ trợ bạn tạo danh sách tất cả mọi thứ, Mylisting có hệ thống thiết lập các gói dịch vụ giúp người xem website có thể tự đưa thêm những địa chỉ của mình, giúp cho dữ liệu website của bạn ngày càng trở nên phong phú.

Mylisting cũng tích hợp các tính năng hỗ trợ người dùng quảng cáo các địa chỉ của mình trên website của bạn và đem lại nguồn thu cho bạn. Bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian hiển thị quảng cáo tự động cho từng gói dịch vụ.

Tham khảo hơn 100 các website xây dựng với Mylisting tại: https://mylistingshowcase.com

 

Các plugin hiệu quả khi sử dụng cùng Mylisting

Cập nhật: 18/02/2024 02:05
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hỗ trợ cài đặt item