Sumi - Electronics WordPress Theme for WooCommerce

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Sumi - Electronics WordPress Theme for WooCommerce

Sumi là một Theme WordPress WooC Commerce hiện đại, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Nó giúp bạn tận dụng tối đa việc sử dụng WooC Commerce để cung cấp năng lượng cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Thiết kế rất phù hợp cho tất cả các cửa hàng hiện đại, thị trường dựa trên nhà cung cấp, trang web liên kết. Nó là siêu cho cửa hàng điện tử kỹ thuật số, cửa hàng trò chơi, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng thiết bị, cửa hàng đồ gia dụng hoặc bất kỳ danh mục nào khác. Nó được xây dựng và đi kèm với hầu hết các tính năng nâng cao có sẵn trong hầu hết các trang web Thương mại điện tử phổ biến như amazon, flipkart, snapdeal, walmart, alibaba, AliExpress, v.v. Vì vậy, nếu bạn là một chi nhánh của amazon hoặc muốn có một thị trường đa nhà cung cấp cho thị trường của bạn thị trường hoặc một chủ cửa hàng, chủ đề này là dành cho bạn. Mã này là nạc và mở rộng. Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển dễ dàng thêm chức năng cho phía bạn thông qua chủ đề con và / hoặc plugin tùy chỉnh. Nó có tính năng tích hợp sâu với lõi WooC Commerce cộng với một số tiện ích mở rộng phổ biến nhất:

Visual Composer Slider Revolution YITH WooCommerce Wishlist YITH WooCompare YITH Quickview

Chủ đề Sumi được tối ưu hóa cho tốc độ với sự chú ý cẩn thận đến mã sạch và có cấu trúc. Nó giúp cải thiện tỷ lệ hội thoại. Nó hoàn toàn đáp ứng, nó trông tuyệt đẹp trên tất cả các loại màn hình và thiết bị. Tất cả các bản demo có thể được nhập chỉ với một cú nhấp chuột.

Features List:

Multi-Purpose Design Plenty of Widgets Multiple Page Styles Social Sharing Features SEO Optimized Super Cache WC Multi-vendors Support Responsive Design Unlimited Colors & Layouts Unique Homepage Layouts: More Amazing Concepts Are Coming Soon! 1 click import all demo Visual Composer: Page Builder for WordPress ($33 Value) 14+ shortcodes for Visual Composer and updating.. Unlimited Different Headers & Footers (Footer Builder, building footer your way) Revolution Slider ($18 Value) WPML – Multilingual Support Fully Responsive (Tested on Multiple Devices) Smart live Search HTML5 and CSS3 Tableless Design Powerful for WooCommerce YITH WooCommerce Wishlist Support YITH WooCommerce Compare Support YITH WooCommerce Quick View Support Multi Currency Supported Corlor Attributes Swatches MailChimp Support (Ajax Newsletter) Vertical Menu Support Mega Menu Sticky Menu Powerful Theme Options Validate HTML5 Code Cross-browser compatibility Elegant Animations 500+ Google Fonts with Preview Capability Elegant Design Style Shop Grid View and List View supported Loading Products with Ajax & Lazy Load Nice Rollover Effect For Products View Images With jQuery Inner Zoom Ajax: Add To Cart, Wishlist and Compare Clean Block Cart Module products search with category filtering and search suggestion friendly menu on mobile Blog layouts: Grid,Default 404 page customizable Supported smooth scroll effect Easy To Customize Online Documentation + FAQ Page FAST Support & Updates And Much Much More…
Cập nhật: 09/02/2021 06:07
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này