[LIFETIME UPDATES] Shopkeeper - eCommerce WP Theme for WooCommerce

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
[LIFETIME UPDATES] Shopkeeper - eCommerce WP Theme for WooCommerce

Đây là theme phải nói là best of the best của catogofy fashion ecomerce trên themeforest. Nhìn vào số lượng sales thì các bạn cũng đủ hiểu. Mình không bàn gì thêm về tính năng. Bên cạnh bảo đảm theme được lifetime updates thì mình cam đoan luôn là bộ quà tặng khi mua theme bên mình là khủng nhất. Mình sẽ cho các bạn access vào private portal để download free toàn bộ plugins công ty mình mua và update lifetime. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

============

 

** Toàn bộ Plugins tặng kèm đều được Update Lifetime thông qua Portal bên mình.

** Toàn bộ Items mình mua bằng tài khoản công ty. Mình sẽ bán với số lượng giới hạn để tránh trường hợp cài đặt trên quá nhiều websites và mua đi bán lại. Trường hợp key die mình sẽ cập nhật key mới cho các bạn. Trường hợp themes hoặc plugins chỉ hỗ trợ qua envato market thì mình vẫn sẽ đảm bảo hỗ trợ update lifetime qua chotheme cho các bạn.   

** Toàn Items chỉ sử dụng cho web cá nhân và khách hàng. Xin mọi người không nên share rộng rãi trên mạng vì rất dễ die key. Đây là quyền lợi của mỗi người. Hãy cùng nhau góp phần giữ cho item sống mãi.

 

Mọi thắc mắc trước khi mua hàng hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp vui lòng liên hệ qua Telegram (doangiahung) hoặc Facebook (doangiahung.com).

 

Thanks!

Cập nhật: 28/03/2024 02:02
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item