Edufair - Multipurpose WordPress Theme For Education

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Edufair - Multipurpose WordPress Theme For Education

Edufair là một template tuyệt vời dành cho các giảng viên, trường học và những người muốn bán khóa học của mình một cách chuyên nghiệp.

Themplate Edufair có 6 bản demo hoàn chỉnh cho các loại hình khác nhau và được thiết kế hoàn hảo cho bát kỳ loại trang web giáo dục nào. Ngoài ra BẠN NÊN LỰA CHỌN SỬ DỤNG VÌ NÓ CỰC KỲ DỄ DÙNG VỚI CÁC PLUGIN đi kèm.

Các tính năng nổi bật:

6 bản demo

Hệ thống quản lý khóa học hoàn chỉnh (LMS): Bạn có thể bán khóa học online của mình bằng cách sử dụng bản demo khóa học trực tuyến, Quản trị viên có thể cho phép tạo tài khoản giáo viên và giáo viên này có thể bán khóa học của họ. Bạn có thể sử dụng như một LMS không phải LMS chỉ cần cài đặt Plugin Khóa học Builder Builder

Drag & drop: theme đã sử dụng plugin King Composer. Nó là plugin rất nhẹ, đơn giản và nhanh chóng. Ưu điểm hơn là, nó là một plugin miễn phí. Vì vậy, bạn không cần phải trả thêm chi phí để làm trang web bán khóa học trực tuyến.

Edufair Front-end login & register plugin: Nhà phát hành đã phát triển một plugin cho người dùng đăng nhập và đăng ký. Nó là plugin rất đơn giản và nhẹ.

WooCommerce Integrated: Bán các sản phẩm văn phòng phẩm hoặc sách của bạn bằng cách sử dụng plugin WooCommerce. Đây là một cửa hàng nhỏ cho trang web giáo dục của bạn.

PayPal Payment Integrated: Tích hợp Hệ thống thanh toán PayPal

Các tính năng nổi bật khác

- Tối ưu hóa cho SEO

- Tương thích nhiều loại trình duyệt

- HTML5 / CSS3 hợp lệ

- 100% có thể tùy chỉnh, đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động.

- Kiểu chữ dễ đọc Thanh trượt Bootstrap

- Các biểu tượng và nút thông tin đồ họa

- Phông chữ biểu tượng tuyệt vời

- Sử dụng Goolge font.

- Dễ sử dụng và tùy chỉnh

- Hỗ trợ bài 24/7

Và nhiều cái khác…

Cập nhật: 02/03/2020 23:03
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt