WpEstate Real Estate WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
WpEstate Real Estate WordPress Theme

WP Estate  là một chủ đề WordPress cao cấp về lĩnh vực mua bán bất động sản. WP Estate  được thiết kế cho các đại lý và đại lý độc lập, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để cho phép người dùng gửi tài sản của họ miễn phí, có tính phí hoặc dựa trên đăng ký.

Chủ đề có tất cả sự linh hoạt bạn cần để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hơn 400 tùy chọn chủ đề được sắp xếp gọn gàng được bao gồm để giúp bạn tạo ra một trang web bất động sản độc đáo và hiện đại. 12 bản demo được tạo sẵn có sẵn để giúp bạn bắt đầu sau vài giây. Tất cả các bản demo có sẵn được tạo với các tùy chọn quản trị chủ đề mà bạn có thể bật / tắt nhanh chóng.

Hỗ trợ 32 ngôn ngữ: Arabic, Bulgarian, Czech, German, Greek, Spanish, French, Hebrew, Hindi, Croatian, Hungarian, Indonesian, Islenka, Italian, Japanese, Korean, Dutch, Nederlands (België), Polish, Portuguese, Romanian, Russian, Slovak, Slovenščina, Serbian, Svenska, Russian, Thai, Turkish, Urdu – PAKISTAN, Vietnamese, Simplified Chinese.

Khả năng tương thích plugin IDX có nghĩa là chủ đề hoạt động tốt nếu bạn thêm các plugin của bên thứ 3 (chẳng hạn như dsIDXpress hoặc Optima Express). Chủ đề sẽ không trả lại bất kỳ lỗi nào chỉ bằng cách sử dụng các tùy chọn bổ sung này. Các plugin IDX là Tùy chọn và chúng không bắt buộc phải cài đặt và sử dụng chủ đề.

Cách IDX hoạt động: Nếu bạn cài đặt một trong các plugin IDX, chúng sẽ hoạt động với chủ đề, không có xung đột. NHƯNG các thuộc tính được thêm thông qua plugin chỉ có thể được quản lý với các tính năng, tùy chọn của plugin. Chúng sẽ KHÔNG được sử dụng với các tùy chọn chủ đề. Các thuộc tính từ IDX được quản lý trong cơ sở dữ liệu khác nhau và chủ đề không thể truy cập các thuộc tính đó (nhà phát triển plugin không cung cấp quyền truy cập đó). Vì vậy, bạn sử dụng các plugin như nó là, với thiết kế và tính năng của nó.

Cập nhật: 24/04/2024 02:13
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Item này không được hỗ trợ cài đặt