Affiliate Egg Pro – (Key Xịn, Code Sạch) Plugin đỉnh làm website so sánh giá, kiếm tiền online

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Affiliate Egg Pro – (Key Xịn, Code Sạch) Plugin đỉnh làm website so sánh giá, kiếm tiền online

Cam kết code sạch, download trực tiếp từ trang chủ https://www.keywordrush.com/affiliateegg

Affiliate Egg là plugin cực mạnh để làm tiếp thị liên kết, plugin này sẽ giúp bạn đăng sản phẩm của các shop khác một cách tự động. Và đó là tính năng cực kỳ tuyệt vời mà nhiều người mong muốn, bởi chắc chắn là không công việc nào “chán” bằng việc ngồi hàng giờ, hàng ngày chỉ để đăng sản phẩm đúng không nào? Chưa kể số lượng sản phẩm bạn đăng cũng không được nhiều, và plugin này sẽ giúp bạn tự động hoá công việc này đấy. Chưa hết đâu nhé, nếu kết hợp với Content Egg thì pcofn hỗ trợ cập nhật giá tự động mỗi khi các trang bán hàng online thay đổi giá, thật tuyệt vời phải không nào?

Bạn có thể mua thêm một số trình phân tích cú pháp một số shop lớn ở Việt Nam để có thể chạy nhiều hơn theo link dưới đây:

https://chotheme.com/item/3432/combo-affiliate-egg-parser-trinh-phan-tich-cu-phap-cho-affiliate-egg-pro

Bao gồm:

1. Vinabook.com

2. Aeoneshop.com

3. Shopee.vn

4. Fptshop.com.vn

5. Nguyenkim.com

Cập nhật: 30/03/2021 12:49
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này