Stellar Video Player - Wordpress plugin

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Stellar Video Player - Wordpress plugin

- YouTube support – playlist/channel/single youtube: Trình phát video Stellar có thể phát bất kỳ video youtube nào, nhập danh sách phát youtube hoặc thậm chí kênh người dùng youtube. Bạn có thể sử dụng trình phát YouTube hoặc trình phát YouTube mặc định với các điều khiển tùy chỉnh.

- YouTube 360 VR & YouTube LiveStreaming support: Trình phát video Stellar có hỗ trợ cho bất kỳ video Youtube 360 VR nào, và thậm chí hỗ trợ các video phát trực tiếp từ Youtube. 

-Self-hosted videos:  Bạn có thể lưu trữ video của riêng bạn với chỉ định dạng mp4.

- Openload videos: Trình phát video Stellar có thể phát bất kỳ video nào từ Openload.

- Hỗ trợ Vimeo: Ngoài ra, trình phát video Stellar cũng có thể phát bất kỳ video nào từ vimeo. Video Vimeo có thể được phát bằng trình phát Vimeo mặc định hoặc trình phát Stellar tùy chỉnh.

- Hỗ trợ truyền phát trực tiếp HTTP (HLS .m3u8): Trình phát video Stellar hiện hỗ trợ các tệp .S3u8 của HLS (HTTP Live Streaming).

- Amazon S3 & Amazon cloud drive videos: Trình phát Stellar có thể phát bất kỳ video nào từ máy chủ amazon.

- Google drive videos: Bạn có thể lưu trữ và phát video từ bất kỳ ổ đĩa Google nào.

- Dropbox Video: Được khuyến nghị khi nói đến các tệp lớn, hãy sử dụng Dropbox để lưu trữ video của bạn miễn phí và phát chúng trong các trang web của người chơi Elite.

- Local videos: Bạn cũng có thể phát bất kỳ video nào từ ổ đĩa cục bộ của mình, không cần lưu trữ web. Video từ dropbox cũng được hỗ trợ.

- Bảo vệ nội dung video:  Trên các video tự lưu trữ, bạn có thể vô hiệu hóa nhấp chuột phải vào video để ngăn chặn hành động Lưu video video và ẩn thuộc tính của src. Ngoài ra, để bảo vệ video của bạn theo cách mà bây giờ mọi người có thể xem nội dung video của bạn (ngay cả khi nó Tải xuống Tải xuống) là sử dụng định dạng HTTP Live Streaming - HLS m3u8.  Điều này sẽ giúp hiểu rõ hơn: liên kết, theo cách này không ai có thể xem video của bạn. Chuyển đổi tệp .mp4 của bạn sang định dạng .m3u8 để bảo vệ video của bạn.

- Lightbox mode, responsive mode, fullscreen mode: Trình phát video Stellar có thể được hiển thị trong chế độ hộp đèn. Bạn có thể đặt bất kỳ hình ảnh nào để mở trình phát trong hộp đèn. Nhiều hình ảnh hộp đèn được hỗ trợ (nhiều người chơi hộp đèn trong cùng một trang). Các tùy chọn hộp đèn là: hình ảnh hộp đèn, chiều rộng và chiều cao của hộp đèn, hộp đèn đóng khi nhấp bên ngoài (tùy chọn), hộp đèn tự động (tùy chọn). Bằng cách này bạn có thể có nhiều trình phát video trên cùng một trang.

Chế độ Responsive tạo trình phát video Stellar phù hợp chính xác với nội dung trang hoặc bài đăng.

Với chế độ Toàn màn hình Trình phát video Stellar sẽ bao trùm toàn bộ trang.

Cập nhật: 21/09/2023 02:16
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hỗ trợ cài đặt item