Articart - Digital Products Downloads Shopping Cart

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Articart - Digital Products Downloads Shopping Cart

MỘT CỬA HÀNG HÀNG HÓA KỸ THUẬT SỐ PHP

Articart là sản phẩm để nghệ sĩ và tác giả giới thiệu tác phẩm của họ với thế giới và bán những Hàng hóa Kỹ thuật số đó theo những cách Thanh lịch. Articart có thể được sử dụng bởi Nhiếp ảnh gia, Nghệ sĩ kỹ thuật số, Nhạc sĩ, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, vv để hiển thị và bán chúng trực tuyến. Nhưng không giới hạn ở Showcase hoặc Shop cho các sản phẩm của bạn mà sử dụng sức mạnh của Trang tùy chỉnh, Blog, v.v. nó có thể là toàn bộ trang web của bạn.

Các mục có thể được phân loại trong Thể loại đa cấp. Danh mục không giới hạn có thể được thêm vào.

Người ta có thể thêm Mục và hình thu nhỏ của nó, nhiều mục xem trước như hình ảnh, video, âm thanh, video YouTube, liên kết hoặc thậm chí trang web tĩnh, ngoài ra tác giả có thể Tạo Mục Bán cho mặt hàng cụ thể đó và có thể thêm nhiều tệp tải xuống và chọn bán từng tệp đó hoặc trong gói. Đối với Quy tắc thuế dựa trên quốc gia cần thiết có thể được tạo bằng cách sử dụng số phần trăm hoặc số tiền cố định. Người ta cũng có thể cung cấp giảm giá dựa trên Coupon cho người dùng có thể được định cấu hình dựa trên số tiền bằng phẳng hoặc Tỷ lệ phần trăm.

Là quản trị viên, bạn có thể chọn bật hoặc tắt chức năng Mua sắm / Mua hàng .

Người dùng có thể Đánh dấu các mục và Danh mục yêu thích của họ cũng như họ có thể đăng Xếp hạng, Đánh giá và Nhận xét của mình bằng các điều khiển quản trị thông qua bảng quản trị.

Blog cũng ở đó để gửi cho bạn thông tin và tin tức thường xuyên của bạn. Trang / Menu tùy chỉnh cũng có thể được tạo và quản lý thông qua bảng quản trị.

Làm cho việc đăng ký người dùng trở thành một trải nghiệm thú vị, Đăng nhập qua Tài khoản xã hội được cung cấp, vì vậy, để người dùng đăng nhập chỉ cần nhấp chuột đi. Nhiều tính năng như Chia sẻ mục trên Facebook và Twitter có thể được bật từ cấu hình.

Articart là hỗ trợ đa ngôn ngữ / dịch thuật , vì vậy bạn có thể phục vụ nó bằng ngôn ngữ của mình bằng công cụ như PoEdit.

Có rất nhiều tùy chọn cấu hình được cung cấp cho Quản trị viên để định cấu hình cài đặt Articart khi cần từ Tiền tệ đến Phương thức thanh toán, Thông tin liên hệ nhiều hơn nữa

Tôi khuyên bạn nên kiểm tra bản demo để có ý tưởng tốt hơn về các tính năng.

  • Bản giới thiệu :
    • Trình diễn Articart
  • Trình diễn cuối cùng / Quản trị viên:
    • Chi tiết đăng nhập: email: [email protected] pass: demoadmin12
    • Bản giới thiệu Articart
Cập nhật: 16/02/2023 09:10
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hỗ trợ cài đặt item