Maxbot - Tạo Chatbot WordPress Plugin

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Maxbot - Tạo Chatbot WordPress Plugin

Chào mừng bạn đến với trình tạo chatbot dễ nhất, theo xu hướng tốt nhất, Maxbot - Wordpress Chatbot Builder, đây là một công cụ thực sự dễ dàng để tạo chatbot mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa hoặc kỹ thuật nào, thật đơn giản để tạo các khối logic khác nhau và liên kết chúng với các trình kích hoạt tương ứng.

Bạn không cần sử dụng bất kỳ API bên ngoài nào, nó không phụ thuộc vào bất kỳ dịch vụ nào khác, điểm chính của việc xây dựng một dự án như vậy là cho phép khách hàng tạo trợ lý ảo thông minh trong vài phút.

Do đó, thật tuyệt vời khi tự động hóa quy trình bán hàng và tối đa hóa hiệu quả của việc tạo khách hàng tiềm năng và là cách tuyệt vời để thu thập và phân tích dữ liệu và phản hồi từ khách hàng.

Nó sử dụng thuật toán phân tích văn bản để hiểu con người giống như cách các cá nhân hiểu nhau, thuật toán xem xét các từ khóa cụ thể xoay quanh một câu hỏi cụ thể sau khi nó hiểu được thông điệp mà nó chuyển đến một khối trường hợp khác, công cụ này cho phép bạn xây dựng một bot giống như con người thu hút khách hàng và khơi gợi trí tò mò của họ để tiếp tục cuộc trò chuyện, Nó cũng có khả năng huấn luyện chatbot trò chuyện của bạn.

Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách không trả lời các câu hỏi tương tự lặp đi lặp lại, người dùng chỉ cần chạm vào một trong các nút trả lời nhanh để trả lời, để chuyển sang khối trường hợp khác, bạn có thể đặt các nút trả lời nhanh không giới hạn cho bất kỳ loại tin nhắn nào.

Khám phá thêm về nhà sản xuất chatbot này trên trang web demo, nó có một số ví dụ về chatbot được tạo bởi Maxbot và phiên dùng thử nơi bạn có thể trực tuyến dùng thử sản phẩm.

Cập nhật: 07/08/2023 10:47
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Item này không được hỗ trợ cài đặt