Polylang Pro v3.5.6 + Polylang for WooCommerce v1.9.4 - Làm website đa ngôn ngữ

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Polylang Pro v3.5.6 + Polylang for WooCommerce v1.9.4 - Làm website đa ngôn ngữ

Polylang Pro v3.5.6 + Polylang for WooCommerce v1.9.4

Mua 1 được 2 giá chỉ 190k !!!

Lưu ý: 

  1. Khi có phiên bản mới mình sẽ cập nhật ở chotheme.com
  2. chotheme.com tự động nén file đặt mật khẩu ngẫu nhiên,
    lúc tải về bạn mở file .zip lên để xem mật khẩu giải nén nhé.
    Mật khẩu này không phải do mình đặt.

Tạo thêm ngôn ngữ cho website Wordpress: trang chủ, các trang con, bài viết, từ khóa, media (hình ảnh, video,...), và đặc biệt với Polylang for WooCommerce v1.9.4 giúp bạn tạo thêm ngôn ngữ cho sản phẩm, chuyên mục, từ khóa, thuộc tính (màu sắc, size) sản phẩm, v... v...

Polylang Pro version v3.5.6 (mới nhất) – Making WordPress multilingual

Để làm một website đa ngôn ngữ bằng wordpress thì có 2 plugin wordpress dẫn đầu trong việc tạo website đa ngôn ngữ đó là: plugin qTranslate, và plugin PolyLang.

Cách đây vài năm thì plugin qTranslate là plugin ra đời đầu tiên, hỗ trợ nhiều chức năng trong việc làm website đa ngôn ngữ, thế nhưng hiện nay plugin này không còn thông dụng, không được nhiều thành viên trong giới wordpress sử dụng vì lí do: plugin qTranslate cập nhật khá chậm, lại chứa nhiều bug, và hoạt động khá nặng nề.

Polylang Pro là plugin giúp bạn làm song ngữ hay nói cách khác là làm đa ngôn ngữ cho WordPress. Cách thức hoạt động của plugin này cũng tương đối dễ, bạn chỉ cần cài đặt và vào cấu hình trong bảng điều khiển của WordPress.

Cũng xin nhắc lại rằng, website đa ngôn ngữ là chức năng cho phép chúng ta viết nhiều hơn một ngôn ngữ trên website (ví dụ các post có phiên bản nhiều thứ tiếng khác nhau bạn tự viết) chứ không phải là chức năng tự dịch nội dung trên website.

Các chức năng nỗi bật của bản Polylang Pro so với bản miễn phí:

  • Translations can share the same slug in the URL
  • Translate slugs in URLS (custom post types, taxonomies and more...)
  • Duplicate posts across languages
  • Enable or disable languages
  • REST API Support
  • Additional integration with ACF Pro

Cá nhân mình đánh giá Polylang Pro hoạt động nhẹ nhàng hơn so với các plugin tạo nội dung đa ngôn ngữ khác, hỗ trợ bạn tạo 99.99% các nội dung trên website ra ngôn ngữ khác, dễ dàng sử dụng, thân thiện với các plugin SEO thông dụng như Yoast SEO, Rank Math, All in One SEO Pack, ...

 

 

TRANSLATE with x
English
Arabic Hebrew Polish Bulgarian Hindi Portuguese Catalan Hmong Daw Romanian Chinese Simplified Hungarian Russian Chinese Traditional Indonesian Slovak Czech Italian Slovenian Danish Japanese Spanish Dutch Klingon Swedish English Korean Thai Estonian Latvian Turkish Finnish Lithuanian Ukrainian French Malay Urdu German Maltese Vietnamese Greek Norwegian Welsh Haitian Creole Persian  
 
 
TRANSLATE with
COPY THE URL BELOW
 
Back
EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE
 
Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal
Back
3.5.6 Cập nhật: 30/03/2024 01:09
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này