Rank Math SEO PRO UPDATE 2.5.0

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Rank Math SEO PRO UPDATE 2.5.0

Rank Math SEO PRO Xếp hạng Math là một plugin Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm dành cho WordPress giúp mọi người dễ dàng tối ưu hóa nội dung của họ với các đề xuất tích hợp dựa trên các phương pháp hay nhất được chấp nhận rộng rãi. Dễ dàng tùy chỉnh các cài đặt SEO quan trọng, kiểm soát trang nào có thể lập chỉ mục và cách bạn muốn trang web của mình xuất hiện trong tìm kiếm với Dữ liệu có cấu trúc.

 

1: Dễ dàng làm theo Trình hướng dẫn cài đặt

 

Lợi ích Thiết lập và vận hành nhanh chóng và dễ dàng Xếp hạng Math thực tế tự cấu hình. Rank Math có trình hướng dẫn cài đặt và cấu hình từng bước giúp thiết lập SEO cho WordPress một cách hoàn hảo .Sau khi cài đặt, Rank Math xác minh cài đặt trang web của bạn và đề xuất các cài đặt lý tưởng để có hiệu suất tốt nhất. Sau đó, trình hướng dẫn từng bước sẽ thiết lập SEO cho trang web của bạn, hồ sơ xã hội, hồ sơ quản trị viên web và các cài đặt SEO khác.

 

2: Giao diện người dẽ dùng và đơn giản

 

Xếp hạng Math được thiết kế để cung cấp thông tin phù hợp cho bạn vào đúng thời điểm . Giao diện người dùng đơn giản nhưng mạnh mẽ làm nổi bật thông tin quan trọng về bài đăng của bạn cùng với chính bài đăng. Sử dụng thông tin này, bạn có thể cải thiện SEO cho bài đăng của mình ngay lập tức.

 

Rank Math cũng có tính năng xem trước đoạn trích nâng cao . Bạn có thể xem trước bài đăng của mình sẽ xuất hiện như thế nào trong SERPs, xem trước đoạn mã chi tiết và thậm chí xem trước bài đăng của bạn trông như thế nào khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

3: Mô-đun phân tích SEO nâng cao được tích hợp sẵn

 

Xếp hạng Math trình bày thông tin có giá trị từ Google Search Console ngay bên trong bảng điều khiển quản trị WordPress của bạn. Bạn có thể xem các từ khóa mà bạn xếp hạng, trạng thái sơ đồ trang web của bạn và các vấn đề lập chỉ mục . Thông tin này là vô giá trong việc duy trì một trang web hiệu suất cao.

 

4: Tích hợp Google Analytics

 

Theo dõi số liệu thống kê của trang web của bạn mà không bao giờ phải rời khỏi những tiện nghi của Bảng điều khiển WordPress của bạn.

 

5: Tích hợp sẵn phần mềm check vị trí từ khóa siêu chất

 

Ngay cả khi bạn mới bắt đầu với SEO, bạn luôn muốn biết trang web của mình vượt trội như thế nào so với đối thủ. Sử dụng Trình theo dõi xếp hạng của Rank Math để theo dõi hiệu suất trang web của bạn so với các từ khóa đặt trước.

 

6: Theo dõi lịch sử vị trí

 

Nếu bạn có thói quen thường xuyên thử nghiệm các phương pháp SEO mới hoặc chỉ muốn biết trang web của bạn đã hoạt động như thế nào trong một khoảng thời gian, thì lịch sử vị trí là goindg là một sự gửi gắm của Chúa. Theo dõi thứ hạng trang web của bạn trong vài tuần hoặc vài tháng qua.

 

7: Xếp hạng Từ khóa cho Bài đăng

 

Nhiều khi biết được từng từ khóa mà bài đăng của bạn được xếp hạng có thể khá thú vị. Với thông tin này, bạn có thể viết lại nội dung của mình hơn nữa để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa hấp dẫn mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ xếp hạng.

 

8: Schema Pro đẳng cấp với đầy đủ thể loại

 

Đánh dấu lược đồ cung cấp thông tin bổ sung về trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm và người dùng của bạn. Với Xếp hạng Toán học, việc đưa Dữ liệu có cấu trúc vào các bài đăng chỉ đơn giản như trỏ và nhấp chuột . Nhiều loại lược đồ khác nhau được hỗ trợ và một danh mục mặc định cũng có thể được đặt trong cài đặt.

 

9: Nhập đánh dấu lược đồ từ các trang web khác

 

Nhập đánh dấu Lược đồ từ bất kỳ trang / bài đăng hoặc URL nào từ trang web của riêng bạn hoặc từ bất kỳ trang web nào khác trên internet. Tạo cho mình một khởi đầu thuận lợi bằng cách nhập Lược đồ làm sẵn từ các URL khác và thực hiện các thay đổi theo sở thích của bạn.

 

10: Chỉnh sửa Schema theo ý thích

 

Dễ dàng kiểm tra đánh dấu Lược đồ của bạn với công cụ xác thực Kết quả nhiều định dạng của Google ngay bên trong Trang tổng quan WP của bạn. Nó làm cho quá trình trở nên liền mạch.

 

11: Chủ động tạo Schema theo ý thích

 

Xây dựng các Lược đồ tùy chỉnh và thêm nhiều Lược đồ vào một bài đăng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Không cần kiến ​​thức lập trình để tạo đồ thị Lược đồ phức tạp với plugin Rank Math.

 

12: Các mẫu giản đồ có điều kiện hiển thị

 

Sử dụng các điều kiện hiển thị để hiển thị Lược đồ ở nơi bạn muốn hiển thị chúng trên trang web của mình (ví dụ: đơn lẻ, kho lưu trữ hoặc toàn bộ trang web). Tạo các mẫu lược đồ và chèn chúng vào bài viết chỉ với một cú nhấp chuột. Thêm thuộc tính và nhóm thuộc tính và tập hợp tất cả lại với nhau bằng một vài cú nhấp chuột.

 

2.5.0 Cập nhật: 01/04/2021 10:54
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item