Elementor Pro Key 2021 - Hỗ trợ active 24/7

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Elementor Pro Key 2021 - Hỗ trợ active 24/7

Mỗi lượt mua các bạn được active 5 domain bằng tài khoản chính chủ của mình. Mình tự gia hạn mỗi năm nên yên tâm là sẽ đủ thời gian 12 tháng cho các bạn.

 

Các bạn sau khi mua xong điền vào form này giúp mình: https://forms.gle/FHQQ8UfMVBk5hmZz7

 

Elementor là một plugin trình tạo trang WordPress phổ biến, nó giúp bạn dễ dàng tạo ra các trang đẹp mắt trên WordPress chỉ bằng những thao tác kéo thả đơn giản.

 

Nói cách khác, khi sử dụng Elementor vào thiết kế Web bạn sẽ không cần phải nhắc tới khái niệm viết code.

 

Chính vì sự đơn giản và tiện lợi này nó hiện trở thành một trong những plugin được cài đặt nhiều nhất trên WordPress với hơn 5 triệu người sử dụng.

 

Với Elementor Pro bạn có thể tạo ra một Theme WordPress cho bản thân mình. Bao gồm trang chủ, trang Blog, trang bố cục bài viết, trang lưu trữ, header, Footer và thậm chí là trang 404.

3.0.6 Cập nhật: 17/11/2020 15:20
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item