Simen - MultiPurpose WooCommerce WordPress Theme

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Simen - MultiPurpose WooCommerce WordPress Theme

theme SNS Simen này mình kết quá mà search không có ai có bản chuẩn cả nên đành phải rút cạc ra đút số vào, nhấn nhấn mấy phát mới ra được cái bản chuẩn này, anh em nào có lòng mà kết như mình thì chia sẻ chi phí với mình nhé, mọi câu hỏi có thể liên hệ với mình qua facebook.com/phamtiencuong mình biết gì nói đấy, không biết sẽ nhờ chuyên gia giải đáp hộ bạn. 

  Giơi thiệu qua một chút về theme này:

  ĐÂY LÀ THEME ĐẮT NHẤT Ở CÁI CHOTHEME.COM !!! lí do tại sao thì xin đọc thêm bên dưới .....

  thiết kế: 9,5/10 lí do không được 10/10 vì nó vẫn còn phải update :D

  độ thân thiện với người dùng : 99/100 do bằng google insight nhoé

  tốc độ: 75/100 đây là tốc độ base, nếu bạn muốn tăng tốc thì có thể dùng một số plugin để tối ưu như super cache, optimize image ... 

  reponsive : có và rất chuẩn

  support: đội ngũ support của nó tuyệt vời, update sửa lỗi liên tục

  liên tục cập nhật để theme tương thích tốt nhất với wordpress

  version hiện tại 3.0

  đây là theme được đánh giá là tốt nhất dành cho website nội thất năm 2016 và đến hiện tại 6/2017 vẫn chưa có theme nào hay hơn theme này

  mua theme này các bạn được lợi gì? số tiền mình bán được theme sẽ dùng để mua các plugin bổ trợ, đối với các bạn mua theme thì xin để lại cmt phía dưới và email để mình chia sẻ cho các bạn.

 nói thế thôi chứ, bác nào mà làm về nội thất hay sofa mà nhìn con này thì kết nổ đĩa luôn, chắc không cần đọc quảng cáo làm gì mất công. Em mua con này 61 usd, quy ra tiền việt là 1tr4 gì đó, xin hứa là có quá 3 bác mua thì em sẽ mua một số plugin bản quyền cần thiết rồi gửi free cho các luôn vì em mua con này để dùng vì thích, không có mục đích buôn bán, chỉ để bớt chút chi phí cho mình và cho anh em thôi. Thân ái các bác.

Cập nhật: 04/05/2019 00:03
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt