Code web bán điện máy tivi, tủ lạnh,điện thoại, laptop giống điện máy xanh sử dụng flatsome

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Code web bán điện máy tivi, tủ lạnh,điện thoại, laptop giống điện máy xanh sử dụng flatsome

Giới thiệu về giao diện themes dienmayxanh

themes dienmayxanh là trang web bán hàng trực tuyến được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc bắt mắt và thu hút khách truy cập. Nắm bắt các xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2020, Website bán điện máy, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại, laptop, phụ kiện (Theme dienmayxanh) được thiết kế với mã tối ưu để trang web luôn đảm bảo các tiêu chuẩn mới phù hợp với thời đại, hỗ trợ trong việc tăng số lượng khách hàng, đảm bảo mang lại cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Những tính năng nổi bật của theme dienmayxanh

Với mong muốn mỗi một sản phẩm khi đã giao phải thật sự hoàn hảo, nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Do vậy Website bán điện máy, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại, laptop, phụ kiện (Theme dienmayxanh) được tích hợp đầy đủ các trực năng giúp cho chủ sở hữu website và khách hàng khi truy cập trang web dễ dàng sử dụng nhất.

  • Tính năng tùy biến linh hoạt, có thể thay đổi màu sắc giao diện, hình ảnh banner, bố cục trong quá trình sử dụng.

  • Tính năng bán hàng có thể hiển thị nhiều thông tin về sản phẩm, mô tả nhiều thông số chi tiết.

  • Tính năng đặt hàng online và quản lý đơn hàng giúp cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn.

  • Tính năng danh mục nhiều cấp phù hợp các cách tổ chức sản phẩm linh hoạt.

  • Tính năng đánh giá bình luận sản phẩm, ngay trên web bán hàng, giúp những khách hàng khác có nhiều thông tin tham khảo hơn khi lựa chọn sản phẩm.

  • Tính năng chat trực tiếp trên web, chat Facebook, chat Zalo, gọi điện, nhắn tin giúp khách hàng dễ dàng giao tiếp với cửa hàng hơn.

  • Tính năng điều chỉnh tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (chuẩn SEO) tăng lượng truy cập của khách hàng tiềm năng.

  • Thiết kế website WordPress là nền tảng tối ưu và được hỗ trợ bởi cộng đồng lớn nhất thế giới. Do đó, Website bán điện máy, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại, laptop, phụ kiện (Theme dienmayxanh) dễ dàng mở rộng thêm tính năng khi có nhu cầu.

  • Tính năng tăng tốc độ website giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn, qua đó tăng nhu cầu mua hàng tại website.

  • Tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn thêm bớt, chỉnh sửa: Sản phẩm, Danh mục sản phẩm, Bài viết, Các trang nội dung của website một cách linh động.

 
1.1 Cập nhật: 15/05/2021 12:10
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item