Web tin tức giới thiệu sản phẩm cho ngành dược bằng Flatsome

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Web tin tức giới thiệu sản phẩm cho ngành dược bằng Flatsome

Đây là bộ code website chia sẻ tin tức và giơi thiệu sản phẩm  cho công ty dược mình làm từ flatsome, code đã được tối ưu rồi, phù hợp dùng cho các công ty muốn giới thiệu sản phẩm mới ra mắt đồng thời làm site vệ tinh chia sẻ kiến thức liên quan. Hiệu ứng animation mượt mà.

Quản trị admin rất dễ dàng, mình sẽ hỗ trợ cài đặt nếu cần hỗ trợ cũng như hỗ trợ tối ưu load sau cài code lên hosting.

Hướng dẫn cài đặt: Up file nén lên rồi giải nén ra thư mục gốc của hostting, sau đó chạy file installer.php và làm theo hướng dẫn để cài nha. Lưu ý trong file nén khi bạn tải từ đây về sẽ gồm 1 file nén và 1 file installer.php thì ko giải nén file nén đó ra nhé mà để nguyên, chỉ giải nén duy nhất 1 file là file tải về về từ đây thôi sau đó chạy file installer.php là nó sẽ tự làm hết cho bạn.

Hướng dẫn update: Update theme mẹ còn giữ lại child theme nhé

Lưu ý: Mình chỉ hỗ trợ cài đặt theme lên host còn không hỗ trợ fix giao diện cũng nhưng tính năng của web nhé. Mình chỉ hỗ trợ thông qua chợ theme hoặc facebook cá nhân. Tuyệt đối không gọi lên số hotline ở demo cũng như link credit ở demo nha các bác.

Xem thêm các sản phẩm khác của mình tại đây

 

Theme load nhanh mới nhất 2020

Plugin thông dụng cần có cho shop

1.0 Cập nhật: 17/06/2021 14:26
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này