Exicube Taxi App

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Exicube Taxi App
    • Mã tổ chức sạch - Toàn bộ dự án có nhiều dự án con. Tất cả các dự án phụ đang làm việc cùng nhau theo khái niệm Monorepo.

 

    • React & React Native (Expo) - Công nghệ tốt nhất được sử dụng cho Web và Mobile tương ứng. Expo cung cấp sức mạnh để xây dựng các Ứng dụng gốc iOS và Android từ cùng một mã nguồn và từ bất kỳ Hệ điều hành nào, Windows hoặc Mac OS.

 

    • Cơ sở dữ liệu và Lưu trữ - Đối với cơ sở dữ liệu, chúng tôi đang sử dụng Cơ sở dữ liệu thời gian thực Firebase mạnh mẽ và nền tảng lưu trữ riêng của Firebase. Firebase Fucntions được sử dụng cho tất cả logic phía máy chủ, Chúng tôi đang làm việc trên Firebase trong nhiều năm và tin tưởng nó là tốt nhất để phát triển Ứng dụng.

 

    • Xác thực - Xác thực được quản lý bởi Xác thực Firebase. Xác thực Email, Điện thoại (OTP SMS) là những phương pháp chính. Ngoài ra, Social Auth sử dụng Facebook và Apple cũng được bao gồm.

 

    • Phương pháp Tiếp cận Dựa trên Bản đồ - Kéo Bản đồ để chọn Địa chỉ hoặc sử dụng tính năng Tự động điền được hỗ trợ bởi các API của Google. Hoàn thành theo dõi xe trên Bản đồ. Các API của Google được sử dụng nhiều hơn để tính toán thời gian và khoảng cách cho các ước tính.

 

    • Đặt chỗ Linh hoạt - Đặt ngay và Đặt lịch sau có sẵn. Chọn các phương tiện có sẵn. Ước tính ngay lập tức trước khi xác nhận đặt phòng. Hủy có lý do.

 

    • Loại xe - Khách hàng được giới thiệu các loại xe khác nhau để lựa chọn trên trang Đặt chỗ. Chúng được thiết lập bởi Admin với các tỷ lệ Khoảng cách và Thời gian khác nhau.

 

    • Quản lý đặt chỗ - Tất cả người dùng đều có tính năng xem danh sách đặt chỗ đầy đủ của họ trong Ứng dụng và Web. Chọn một đặt chỗ và hủy bỏ. Admin có thể quản lý tất cả các đặt phòng.

 

    • Tính năng của Trang web - Đặt phòng trực tuyến trên web cho Khách hàng và tùy chọn để quản lý đặt phòng. Các Trang Cơ bản được bao gồm như Trang Đích, Giới thiệu về Chúng tôi, Chính sách Bảo mật và Khu vực trưng bày Liên kết Cửa hàng Ứng dụng trên Trang Đích.

 

    • Phê duyệt Tài xế - Đăng ký Lái xe được thiết kế cẩn thận để nhập Thông tin chi tiết về Xe và Giấy phép Lái ​​xe để Xác minh. Những điều này có thể được truy cập bởi Admin để phê duyệt. Hệ thống phê duyệt là tùy chọn.

 

    • Công việc tài xế - Yêu cầu đặt chỗ theo thời gian thực được thêm vào danh sách Công việc. Không ngừng âm thanh cảnh báo cho công việc mới nếu ứng dụng đang ở chế độ nền. Người lái xe có khả năng chấp nhận và bỏ qua các yêu cầu.

 

    • Bảo mật Ride - Có nhiều tính năng bảo mật được tích hợp với Ứng dụng.
      - Hệ thống OTP để đối sánh Khách hàng với Tài xế đến Nhận hàng.
      - Tính năng báo cuộc gọi.
      - Khách hàng có thể theo dõi thời gian thực của tài xế.

 

    • Điều hướng - Điều hướng dựa trên Google Map được tích hợp vào hệ thống. Người lái xe có thể chuyển tiếp trực tiếp tọa độ vị trí tới Điều hướng của Google chỉ bằng một lần nhấn.

 

    • Quản lý hạm đội - Quản trị viên có thể thêm Doanh nghiệp làm Quản trị viên hạm đội. Quản trị viên hạm đội có quyền thêm và phê duyệt Trình điều khiển của riêng họ. Cũng kiểm tra thu nhập của họ.

 

    • Thu nhập & Rút tiền của Người lái xe - Thu nhập của Người lái xe được cộng vào Ví. Tài xế có thể chọn Rút tiền từ Ví bất kỳ lúc nào. Yêu cầu được chuyển đến Admin để phê duyệt.

 

    • Phương thức thanh toán - Có 3 phương thức thanh toán chính - Ví, Tiền mặt và Cổng thanh toán trực tuyến. Các cổng thanh toán trực tuyến giới thiệu các công cụ tài chính khác nhau cho Ứng dụng.
      Ví - Khách hàng và Tài xế đều có Ví. Khách hàng có thể nạp tiền và thanh toán từ đó. Thu nhập của tài xế được thêm vào Ví và họ có thể Rút tiền. Quản trị viên có tùy chọn nạp tiền vào Ví của cả hai loại người dùng.
      Tiền mặt - Khách hàng có thể thanh toán Tiền mặt.
      Cổng thanh toán trực tuyến - Ứng dụng có tùy chọn thanh toán bằng các gói thanh toán tích hợp hỗ trợ thẻ và các phương thức thanh toán khác.

 

    • Cổng thanh toán - Có nhiều cổng thanh toán được tích hợp với Ứng dụng.
      Paypal, Braintree, Stripe, Paytm, Payfast, Paystack, Liqpay, Paystack, SecurePay, Payu-latam, Culqi

 

    • Quản lý hồ sơ - Người dùng có thể thay đổi các chi tiết cơ bản và ảnh hồ sơ của họ từ trang Hồ sơ trong Ứng dụng. Người dùng cũng có thể Xóa tài khoản của họ từ đây.

 

    • Quản lý người dùng - Quản trị viên có thể thêm, sửa, xóa cả 3 loại người dùng, Khách hàng, Trình điều khiển và Quản trị viên nhóm. Quản trị viên có thể phê duyệt Trình điều khiển và cũng có thể đặt lại trạng thái Bận của Trình điều khiển.

 

    • Liên lạc - Đặt chỗ chủ động có tùy chọn Trò chuyện và Gọi điện thoại giữa Khách hàng và Tài xế. Trò chuyện có tích hợp Thông báo đẩy.

 

    • Phần thưởng giới thiệu và khuyến mại - Số tiền giới thiệu và mã khuyến mại có hiệu lực có thể được thiết lập trên cổng quản trị. Chương trình giới thiệu có lợi cho cả người dùng chia sẻ và sử dụng mã giới thiệu để đăng ký. Mã khuyến mại có thể được sử dụng trong khi thanh toán để tận dụng chiết khấu.

 

    • Thông báo đẩy - Nhắn tin qua đám mây Firebase (FCM) và Expo làm việc cùng nhau để cung cấp hệ thống hoàn hảo cho Thông báo đẩy. Tất cả các đặt chỗ mới, thay đổi trạng thái đặt chỗ và trò chuyện đều được thông báo. Quản trị viên có biểu mẫu gửi Thông báo đẩy hàng loạt cho người dùng Ứng dụng

 

    • Thống kê và Báo cáo - Trang tổng quan dành cho Quản trị viên đi kèm với số liệu thống kê cơ bản về thu nhập và bản đồ cho các trình điều khiển đang hoạt động. Có đầy đủ báo cáo về Thu nhập dựa trên tài xế và Thu nhập từ ứng dụng cho Quản trị viên.

 

    • Tài liệu - Tài liệu hướng dẫn thiết lập được cung cấp cùng với mã. Ngoài ra các liên kết video được cung cấp trong tài liệu.

 

  • Cập nhật - Mã đi kèm với tất cả các bản cập nhật trong tương lai miễn phí. Các bản cập nhật bao gồm Giải pháp lỗi trọn đời, Bản cập nhật bảo mật trọn đời, Bản cập nhật phiên bản tùy ý Thời gian tồn tại và các thay đổi chính sách về cửa hàng ứng dụng theo yêu cầu
Cập nhật: 19/09/2023 02:21
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Item này không được hỗ trợ cài đặt