( Vĩnh Viễn )Thông Báo Trạng Thái Đơn Hàng Bằng SMS không giới hạn

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
( Vĩnh Viễn )Thông Báo Trạng Thái Đơn Hàng Bằng SMS không giới hạn

Đây là một plugin woocommerce của SMSALL.VN một dịch vụ giúp biến điện thoại của bạn thành một cổng dịch vụ sms marketing.  Vì vậy bạn sẽ chỉ phải trả chi phí cho mỗi sms marketing theo giá sms của từng gói mà bạn mua của nhà mạng mà thôi chứ không phải như dịch vụ sms marketing thông thường. Với plugin này chủ website cũng như khách hàng sẽ nhận được sms thông báo trạng thái đơn hàng.

Vì vậy với tư cách chủ website, bạn sẽ không phải tốn thời gian công sức để mà theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc , mọi nơi mà bạn sẽ nhận được sms thông báo mỗi khi có đơn hàng mới. Đồng thời bạn cũng dễ dàng thu thập số điện thoại khách hàng để thực hiện các chiến dịch sms marketing với lý do thu thập số điện thoại rất chính đáng , dễ dàng được khách hàng chấp nhận . Không chỉ thế mà còn tạo ra bộ mặt thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Còn đối với khách hàng của bạn họ sẽ rất vui mừng mỗi khi được thông báo về trạng thái đơn hàng của họ. Vì vậy mà tạo ra một niềm tin tưởng tuyệt đối của họ dành cho doanh nghiệp của bạn.

==============================================

Khi bạn mua plugin này từ mình bạn sẽ được :

+ Sử dụng dịch vụ này vĩnh viễn

+ Gửi và nhận sms không giới hạn

+ Cài đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí

+ Hỗ trợ lâu dài, tận tình

*Chú ý : Bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi sms của nhà mạng khi mua plugin này

 

1.0 Cập nhật: 28/09/2021 21:58
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item