Advanced Floating Content - Chèn nội dung nâng cao như thông báo, khuyến mại cho website Wordpress

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Advanced Floating Content - Chèn nội dung nâng cao như thông báo, khuyến mại cho website Wordpress

Advanced Floating Content - Chèn nội dung nâng cao được tạo ra để sử dụng cho mục đích tất cả trong một và nó không khó sử dụng, giao diện cố gắng bao gồm mọi thứ trong một plugin duy nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ không thử bất kỳ plugin nào khác. cho dù bạn cần chứng minh thông báo chân trang dính hay cảnh báo tiêu đề dính, các tính năng cải tiến sẽ trôi nổi vào trang web, bạn cần truyền tải các kết nối mạng xã hội của mình, hình ảnh thương mại hoặc nội dung viết mã HTML đã thay đổi, tất cả mọi thứ mà plugin của chúng tôi làm cho bạn.

Đặc điểm / Tính năng của Plugin Advanced Floating Content - Chèn nội dung nâng cao

- Chức năng nâng cao và Khuyến mại: Nội dung Nổi Nâng cao có thể được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc quảng cáo.

- Plug-in duy nhất cho tất cả: Với các tùy chọn vô hạn, bạn có thể trình bày cho bạn tất cả nội dung bằng cách sử dụng plug-in duy nhất của chúng tôi, chẳng hạn như:

- Kiểm soát số lần hiển thị: Kiểm soát số lần hiển thị biểu ngữ / nội dung nổi của bạn bằng cách bật kiểm soát số lần hiển thị từ quản trị viên plugin và sau khi người dùng cuối đóng biểu ngữ / nội dung thì biểu ngữ / nội dung đó sẽ không hiển thị lại trên hệ thống của họ.

- Nhúng video: Nếu bạn yêu thích video ở bất kỳ đâu trên web và bạn muốn nhúng chúng vào trang web nổi trên toàn chủ đề của riêng mình, thì bạn phải nhúng mã vào Nội dung nổi nâng cao và Video đó trong trang web của bạn. Tất cả các video nhúng đều được hỗ trợ như Youtube, Chuyển động hàng ngày và Vimeo.

- Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội: Bằng cách sử dụng plugin nổi nâng cao này, bạn có thể nhúng tất cả các biểu tượng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội lớn trên web của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột, ví dụ: Facebook, Twitter và LinkedIn.

Khả năng đáp ứng ở mức cao nhất với tính năng tự động điều chỉnh của plugin Plugin này đi kèm với tính năng đáp ứng, nó tự động điều chỉnh theo thiết bị của bạn (điện thoại di động và máy tính bảng).

- Mã html trong tầm kiểm soát của bạn: Nếu bạn có kiến ​​thức về html + css thì bạn có thể tùy chỉnh nội dung của mình bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa mặc định của WordPress và nội dung phong cách của bạn sẽ nổi trên trang web.

- Kiểm soát nội dung nổi của bạn ở bất kỳ đâu trong trang web của bạn: Tính năng này của Nội dung nổi nâng cao nổi bật so với đám đông và bạn có quyền kiểm soát nội dung của mình ở bất kỳ đâu trong trang web. Nếu bạn muốn kiểm soát nội dung nổi của mình trên toàn bộ trang web hoặc trên các trang / bài đăng / danh mục có chọn lọc thì bạn có thể thực hiện ngay bây giờ. Chỉ cần chọn tùy chọn phù hợp cho vị trí nội dung của bạn với giao diện đơn giản.

Plugin cho trang web của bạn: Một số nội dung nâng cao / khuyến mại đặc biệt có thể được giới thiệu trên blog, các trang hoặc bài đăng của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn thích

- Xem tất cả nội dung của bạn chỉ với một cú nhấp chuột: Mọi nội dung Khuyến mại hoặc quảng cáo tính số lần hiển thị cho mỗi nội dung nổi và tương tự như vậy, bạn có thể nhìn thấy từ khu vực quản trị viên plug-in.

Dễ dàng tùy chỉnh: Mức độ tùy chỉnh được đề xuất / nâng cao cho mọi thông báo / nội dung, người giám sát báo chí từ ngữ được sử dụng để lập kế hoạch cho Nội dung của bạn.

- Dễ sử dụng: Các lựa chọn để hiển thị cận cảnh / tóm tắt nội dung.

- Plug-in do người dùng kiểm soát: Nếu có bất kỳ chất nào bị căng hơn thì bạn có thể đóng nó bằng phương pháp nhấp vào nút đóng.

- Mã hóa dễ dàng: Mã hóa đơn giản, nhẹ và dễ xử lý

- Đã thêm Trình tạo chủ đề để tạo nội dung nổi đầy phong cách Giờ đây, trình tạo chủ đề được thêm vào với các tính năng nâng cao và cải tiến. Bạn có thể tạo chủ đề trong một phút trong khi sử dụng trình tạo chủ đề miễn phí đi kèm với plugin.

- Có thể tạo chủ đề / bố cục không giới hạn cho nội dung nổi của bạn Bạn có thể tạo chủ đề / bố cục không giới hạn cho nội dung nổi của mình trong khi sử dụng trình tạo chủ đề của nó.

- Ẩn nội dung nổi trên một chiều rộng nhất định Nếu bạn muốn ẩn nội dung của mình trên một chiều rộng nhất định thay vì tất cả các thiết bị di động thì bạn có thể thực hiện ngay bây giờ.

- Hiển thị nội dung nổi trên độ cao nhất định với cuộn trang Hiển thị trên độ cao nhất định khi bạn cuộn trang là một tính năng khá hay được nhiều người mua yêu cầu thêm vào.

Cập nhật: 17/04/2024 02:22
Item này không được hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này