Rank Math PRO bản cao cấp nhất BUSINESS

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Rank Math PRO bản cao cấp nhất BUSINESS

Rank Math có 3 bản là:
Rank Math là bản miễn phí trên thư viện WordPress

Rank Math Pro là bản cao cấp nhưng từ khóa, keyword được theo dõi chỉ 500. Vẫn còn một số hạn chế.

Rank Math Business  là bản cao cấp nhất này 10,000 từ khóa, ngon nhất nên mình mua bán cho các bạn. Đây là bản cao cấp nhất hỗ trợ nhiều module để làm SEO rất tiện, rất nhiều tính năng.

Rank Math là gì?

Rank Math là một trong những plugin SEO tốt nhất cho WordPress. Công cụ này chủ yếu tập trung vào SEO Onpage và xử lý hầu hết các kỹ thuật SEO trên trang cơ bản và nâng cao. Với hơn 500.000 lượt cài đặt và nhiều tính năng hỗ trợ SEO miễn phí, Rank Math SEO hứa hẹn sẽ  một đối thủ xứng tầm với Yoast SEO.

Rank Math Seo Pro cung cấp cho các nhà quản trị nhiều công cụ để phân tích keyword, chèn từ khóa, phân bổ từ khóa trong nội dung, kiểm tra số lượng từ khóa đang lọt top công cụ tìm kiếm Google, thứ hạng của blog,….
Vì được ưa chuộng và đứng đầu trong những plugin SEO tốt nhất cho WordPress nên Rank Math Pro được sử dụng phổ biến nhất.

Tại sao Rank Math được yêu thích như vậy?

►Chúng ta cần tìm hiểu về lịch sử phát triển của Plugin này
Đội ngũ phát triển đằng sau plugin này chính là Mythemeshop lừng danh.Họ rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cho WordPress như Theme và Plugin.
Nó được phát hành lần đầu tiên vào cuối năm 2018.
Thống kê đến tháng 6/2021 plugin đã được 800.000 lượt cài đặt và 15.000.000 lượt tải xuống trên toàn cầu, đa số các đánh giá về plugin này đều rất tích cực với hơn 3000 đánh giá 5 sao.

 

3.0.2 Cập nhật: 16/12/2021 19:17
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item