[Key lifetime] Brizy Pro plugin tạo landing page WordPress tốt nhất - Page Builder

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
[Key lifetime] Brizy Pro plugin tạo landing page WordPress tốt nhất - Page Builder

Khi mua bạn sẽ nhận được KEY chính hãng sử dụng trọn đời cho 1 site, plug-in cập nhật tự động. Tuyệt vời hơn, bạn có thể tự chuyển license và dùng lại key cho một site khác bất cứ khi nào bạn muốn với chi phí rất rất rẻ so với giá gốc 149 USD. (sale off 97%)

Cam kết bảo hành active trọn đời 100%

Brizy là một Page và Popup Builder kéo & thả tạo trang nhanh chóng và dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Không yêu cầu kỹ năng thiết kế hoặc lập trình viên. Một khi bạn bắt đầu với Brizy, không có gì khác ngoài cảm thấy dễ dàng!

Brizy là một công cụ xây dựng trang WordPress tương đối mới được phát hành vào tháng 04/2018 bởi một công ty nổi tiếng, ThemeFuse. Mặc dù còn trẻ, nhưng nó đã cho thấy rất nhiều hứa hẹn. Với phiên bản Brizy miễn phí đã có hơn 90.000 lượt cài đặt hoạt động.

Nó có một giao diện cực đẹp, trực quan nhờ công nghệ React và đi kèm với một loạt các tính năng độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ công cụ xây dựng trang nào khác.

Tuy nhiên, Brizy vẫn còn một chặng đường dài để cạnh tranh vị trí xếp hàng với page builder như Elementor Pro và Beaver Builder. Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng theo thời gian, nó sẽ có thể cung cấp các tính năng hấp dẫn hơn và cạnh tranh chặt chẽ với các page builder nổi tiếng khác.

Nổi bật:

Giao diện người dùng rất trực quan. Có các mẫu có sẵn. Nếu bạn cảm thấy lười thiết kế, bạn có thể import thư viện các block & layout sẵn có và edit lại theo ý muốn. Trong vòng chưa đầy một giờ, bạn có thể có một trang landing page tuyệt đẹp.

• Các mẫu layout --> https://www.brizy.io/all

• 500+ Blocks Design Kit --> https://www.brizy.io/brizy-design-kit-2

• Các mẫu popup --> https://www.brizy.io/popup-builder

• Hướng dẫn sử dụng --> https://support.brizy.io/hc/en-us/categories/360001643651-Brizy-Builder

• Mời bạn tải và dùng thử Brizy free --> https://wordpress.org/plugins/brizy/

 
Pro 2.4.23 Cập nhật: 27/06/2023 13:43
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Item này không được hỗ trợ cài đặt