Swift Performance Pro - tăng tốc website 440% chỉ với 1 click chuột. Thay thế WP Rocket, Wp Super Cache, W3 Total Cache, WP Fastest Cache, nén ảnh ShortPixel, Imagify. Đề cử Rank Math Pro, Elementor Pro, Flatsome, Newspaper, WP Automatic

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Swift Performance Pro - tăng tốc website 440% chỉ với 1 click chuột. Thay thế WP Rocket, Wp Super Cache, W3 Total Cache, WP Fastest Cache, nén ảnh ShortPixel, Imagify. Đề cử Rank Math Pro, Elementor Pro, Flatsome, Newspaper, WP Automatic

 Hiện nay, tiêu chí hàng đầu trong thiết kế website là tốc độ. Tốc độ website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng cũng như kết quả tìm kiếm của Google

Bạn có biết:

  • 47% người dùng sẵn sàng chờ 2s để truy cập một website
  • 40% người dùng sẽ bỏ cuộc nếu website mất trên 3s để tải
  • 79% người dùng sẽ không ghé thăm lại một website có hiệu suất kém
  • 52% người dùng cho rằng tốc độ website ảnh hưởng trực tiếp đến sự trung thành của họ
  • Tăng 1s khi tải website sẽ làm giảm 16% độ hài lòng của người dùng.

Bản thân Wordpress cũng được tối ưu nhưng khi thêm nhiều plugin hoặc dùng theme không phù hợp thì tốc độ giảm rõ rệt. Chưa kể sau 1 thời gian số lượng bài viết, hình ảnh tăng lên...nên website ngày càng chậm. Các website bán hàng dùng Woocommerce thì càng chậm hơn.

Bạn thân mình từng dùng qua W3 Total CacheWp Super Cache, LiteSpeed Cache cho đến WP Rocket.

Mình nghĩ mình sẽ kết thúc ở WP Rocket vì sự tối ưu, trải nghiệm người dùng và cả điểm Page Speed ở mức chấp nhận được. Nhưng khi tham gia 1 group chuyên về tối ưu Wordpress nước ngoài, mình thấy rất nhiều người đánh giá Plugin Swift Performance Pro. Vào trang chủ swiftperformance.io thấy giá 39.99$/site mức giá rẻ hơn WP Rocket và được hoàn tiền trong 14 ngày nên mua dùng thử. Kết quả rất bất ngờ, chỉ cài đặt mặc định mà điểm đã tăng gần 20 điểm (website mình test là site dùng Woocommerce). Nên mình đã quyết định mua bản DEVELOPER và chuyển hơn 100 site mình đang quản lý qua dùng Swift.

Nếu bạn từng tìm và thử nhiều plugins tối ưu tốc độ website thì mình khuyên bạn nên chọn Swift Performance Pro. Đặc biệt là những bạn đang dùng máy chủ Nignx (cực kỳ phù hợp) (*)

VÌ SAO NÊN CHỌN SWIFT PERFORMANCE?

 

  • Nén js, css mạnh mẽ với nhiều tuỳ chọn phù hợp mọi thể loại site: tin tức, giới thiệu, bán hàng
  • Chức năng Prebuild Cache, giúp trang của bạn load nhanh từ lần đầu truy cập (thay vì phải đợi khách truy câp rồi cache)
  • Tăng tốc tối ưu thông qua APIgiảm tải CPU
  • Nén ảnh thần thánh, đặc biệt hỗ trợ convert sang webpkhông giới hạn dung lượng thay vì dùng Shortpixel (30$/tháng) hoặc Imagify (10$/tháng). Chỉ hiển thị ảnh webp ở trình duyệt hỗ trợ, không sợ lỗi.
  • Tích hợp cả Lazy load, đỡ dùng các plugins A3 Lazy load, Images Flying... Lazy load cả Youtube, iframe. Đặc biệt chọn được khoảng cách hình ảnh/video load trước giúp người dùng truy cập không còn cảm giác chờ đợi. Rất ít plugins làm được điều này.
  • Tối ưu cơ sở dữ liệu, bài viết, thay thế cho các plugins WP-Optimize
  • Tương thích mạnh mẽ với Cloudflare
  • Có chức năng tối ưu dành riêng cho Wocommerce
2.3.6.4 Cập nhật: 21/02/2022 14:30
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item