Hub - Responsive Multi-Purpose WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Hub - Responsive Multi-Purpose WordPress Theme

Ngôi sao mới nổi của ThemeForest với đánh giá 4.96. Phát triển trong suốt 2 năm và ra mắt tháng 5/2021, Hub được đánh giá là item mới bán nhanh nhất trong năm 2021. Hiện tại theme này cùng thường xuyên lọt vào top bán chạy nhất hàng tuần trên ThemeForest.

 

70+ Demo, 600+ Template

  • Hub thuộc loại theme đa năng có thể dùng cho nhiều hình thức website khác nhau từ giới thiệu doanh nghiệp, blog, cho đến website bán hàng với giao diện hiện đại thời thượng cùng loạt animation bắt mắt.

 

Dễ dàng sử dụng

  • Hub có các element và plugin được xây dựng riêng cho cả Elementor và WPBakery tùy theo thói quen sử dụng page builder của bạn.
  • Theme Option được thiết kế riêng, trực quan và dễ dàng sử dụng kể cả cho người mới làm quen với Wordpress.

 

Hub Performance độc quyền

  • Hub được đội ngũ phát triển xây dựng riêng công cụ hỗ trợ Dynamic CSS giúp giảm kích thước file CSS lên đến 80% cùng khả năng tinh chỉnh animation và carousel thông minh trên mobile giúp tăng tốc độ tải web vượt trội các website wordpress khác dù chưa dùng đến các plugin tăng tốc.
Cập nhật: 07/03/2024 02:26
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item