Best WP Builder: Bricks Builder (Key Lifetime)

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
Best WP Builder: Bricks Builder (Key Lifetime)

Một số site  mình làm bằng Bricks, các bác có thể check thử để cảm nhận độ mượt

Dùng share host bình dân bên Inet thôi ạ. Mình cũng không tối ưu ảnh với code khắt khe vì cảm nhận đã rất nhanh rồi.

https://duhoc.ieltsonlinetests.com/

https://sumoerp.com.vn/

https://nanggroup.com/

https://viettinbpo.com/ (chưa làm responsive vì chờ khách)

 

Elementor + Oxygen = Brick Builder

Builder Wordpress số 1 hiện nay chắc chắn là Elementor - nhưng không phải là Builder tốt nhất. Code siêu nặng và rườm rà. Chấm điểm Google Page Speed lúc nào cũng đỏ lòm hoặc vàng khè. Giá cả cũng chát, phải duy trì gia hạn hàng năm. Bảo mật cũng không tốt, con này đã ít nhất bị phốt 2 lần về tạo lỗ hổng cho hacker thâm nhập.

Mình đã thử tìm các giải pháp thay thế. Năm ngoái có xài Oxygen Builder. Code nhanh - ngon - giá tốt. Nhưng nhược điểm là quá khó dùng vì UI tệ. Thêm vụ load editor mất gần 1 phút nữa thì mình bỏ hẳn.

Gần đây, Brick Builder thu hút sự chú ý của mình sau bản cập nhật 1.5. Mình có mua 1 key về xài thử và sau đó quyết định mua luôn vì những ưu điểm sau: 

1. Builder ngon, hoàn thiện tốt

  • Builder load trong 1s. Có thể sử dụng song song nhiều tab mà không lỗi như củ lìn Oxygen. 
  • Giao diện UI cực đẹp và dễ thao tác. Đẹp hơn cả Elementor. Có Dark Mode hoặc Light Mode cho anh em
  • Có shortcut tiện lợi và mạnh. Ví dụ: muốn cài background cho element, chỉ cần bấm ctrl shift F và nhập chữ "background", bạn sẽ đc đưa đến cài đặt background ngay lập tức
  • Có thể copy paste giữa các site luôn
  • Quản lý class và theme ngon hơn oxygen. 
  • Có thể import thiết kế giữa các site online
  • Header rất ngon. Tự ẩn khi cuộn, rồi đổi màu khi cuộn các thứ đồ cài dễ dàng. Menu mobile đẹp.

 

2. Code đẹp. Pageinsight xanh lét

Kế thừa ưu điểm của Oxygen, con này generate ra code đẹp và ngắn gọn. Thậm chí, bản mới nhất còn không xài jQuerry, chỉ dùng Javascript thuần nên tốc độ  khiến tất cả builder còn lại hít khói. 

3. Element ngon - tích hợp sẵn SEO 

Element con này ngon, đa số đều tích hợp dynamic data và tùy biến sâu. Ví dụ: Slider và tabs của con này bạn có thể tùy biến tận răng, ra được các design phức tạp mà bình thường elementor khó làm được. 

Có chức năng tạo custom loop tích hợp mặc đính. Bạn có thể tạo loop bài viết, loop custom post type tùy thích. (Giống chức năng Repeater của Oxygen hoặc Listing của Jetengine)

 

 

Các điểm chưa ngon

1/ Form

Form còn sơ sài, chưa có multistep và webhook

2/ Woocomerce

Chưa xuất sắc như Flatsome. Tùy chỉnh còn khá hạn chế

 

Tuy nhiên: các bản cập nhật của team này cực nhanh và nhiều tính năng. Chưa kể, họ còn có roadmap công khai sẽ làm các chức năng này nên minfht hấy trong tương lai gần, con này sẽ ngày càng hoàn thiện. Vậy nên anh em tranh thủ mua trước khi tăng giá nhé :D

 

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ đánh giá thật của mình dưới vai trò là một freelancer design website. Các bác có thể nghía qua portfolio của mình qua đây nhé: https://hoangxuanhoa.com/portfolio

 

 

1.9.3 Cập nhật: 23/11/2023 10:42
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item