[Full support] Source Code thuần HTML bán điện thoại cellphone chuẩn SEO

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
[Full support] Source Code thuần HTML bán điện thoại cellphone chuẩn SEO

Source code web bán hang điện thoại có thể làm các sản phẩm khác, đáp ứng các yêu cầu cũng như giao diện chuẩn mobile. Mã nguồn chuẩn SEO sử dụng được ngay Quản lý sản phẩm thông minh & linh hoạt.

1. Giao diện thu hút và đẹp mắt:  Khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những sản phẩm của bạn ngay trong lần ghé thăm website đầu tiên.

2. Đề mục được phân bố rõ ràng mạch lạc. Điều này không chỉ khiến khách hàng có cái nhìn toàn diện về các sản phẩm của doanh nghiệp mà còn giúp họ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Tất cả các tính năng

– Giao diện ứng dụng công nghệ Responsive giúp website hiển thị đẹp mắt với mọi dòng máy. Bạn có thể tùy chỉnh các module, font chữ, cỡ chữ, màu sắc dễ dàng

– Tốc độ tải trang vượt trội, điều hướng mượt mà

Thông tin sản phẩm đầy đủ, rõ ràng 

Trình bày sản phẩm thu hút 

Quản lý danh mục sản phẩm 

Quản lý kho hàng 

Quản lý và thống kê đơn hàng thông minh 

Tùy chỉnh, hỗ trợ SEO 

 

 

1.0 Cập nhật: 09/10/2022 10:08
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này