(Có key) Elementor Pro 3.7.7 mới nhất cập nhật lifetime- Elementor Page Builder Pro

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
(Có key) Elementor Pro 3.7.7 mới nhất cập nhật lifetime- Elementor Page Builder Pro

Elementor Pro 3.7.7 mới nhất là công cụ xây dựng website kéo thả số 1 hiện nay. Elementor Pro đi kèm với nhiều add-on, giúp bạn thiết kế website và landing page trọn vẹn nhất có thể. Nếu nói công cụ Elementor Pro tốt thứ 2 thì không ai có thể đứng số 1.

Vâng, nhìn vào những con số ở trên hình bạn có thể hình dung được:

  • Có hơn 5 triệu lượt cài đặt toàn cầu
  • Thích hợp cho 59 ngôn ngữ đa quốc gia
  • Tỷ lệ đánh giá 5 sao là hơn 5300 lượt

Bản thân mình cũng đang dùng công cụ này. Phải công nhận một điều là: Đây là công cụ giúp mình bước chân vào nghề thiết kế Website một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn không cần phải biết về code hay lập trình. Điều bạn cần chỉ là con mắt thẩm mỹ để làm sao sắp xếp mọi thứ một cách khoa học và thẩm mỹ. Trước đây, Elementor Pro chỉ thường được biết đến với công dụng thiết kế trang web. Nhưng ngày nay bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa và thiết kế header, footer, sidebar. Nói chung là toàn bộ website của bạn.

Các bạn mua sẽ được active trực tiếp qua trang chủ Elementor bởi tài khoản của mình. Giá trên là license kích hoạt tối đa 2 site/ lần mua. Giá mua thêm 80k/site

3.7.7 Cập nhật: 13/10/2022 13:04
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item