Travel Booking WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Travel Booking WordPress Theme

Traveler – Travel Booking WordPress Theme giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền, tiết kiệm khuôn mặt, tiết kiệm mọi thứ có thể Lưu để thực hiện đặt phòng trực tuyến: Với hình thức đặt phòng hoàn toàn tùy chỉnh, thanh toán trực tuyến linh hoạt, thông báo tự động, kiếm tiền từ hệ thống liên kết (Affiliate), đồng bộ hóa với Lịch Google, Lịch TripAdvisor, Lịch Airbnb, Lịch HomeAway.

Traveler Theme không chỉ là chủ đề đặt phòng du lịch, đó là Công cụ đặt phòng, được thiết kế cho một trang web du lịch, Thị trường, Đại lý du lịch, Công ty lữ hành, Chuyển xe, Hoạt động / Sự kiện, Đặt phòng khách sạn, Cho thuê biệt thự, Cho thuê khu nghỉ dưỡng, Đặt chỗ chuyến bay, Liên kết Trang web du lịch. Dễ dàng bật / tắt bất kỳ dịch vụ nào bạn muốn sử dụng cho mục đích của mình.

Với hơn 6 năm làm việc trên các sản phẩm du lịch, travelerwp tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất cho trang web du lịch của bạn với UX / UI được tối ưu hóa, thân thiện trên thiết bị di động trên công cụ tìm kiếm.

Cập nhật: 13/03/2024 02:00
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item