Netlink - Broadband TV & Internet Provider WordPress Theme

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Netlink - Broadband TV & Internet Provider WordPress Theme


Netlink – Broadband & Internet Theme designed for Broadband, Satellite TV, Cable Television, Online Cinema and Movies, VoIP, CCTV, Internet Provider, Telecom company, Internet agency, IPTV, Computer Networks and alternative technologies.

Netlink là một chủ đề WordPress công nghệ đáp ứng đẹp mắt được thiết kế cho Dịch vụ Internet băng thông rộng, Truyền hình vệ tinh, Băng thông rộng, Truyền hình trực tuyến, Truyền hình cáp, Phim và phim trực tuyến, VoIP, Wifi, Cửa hàng Internet và TV, Truyền hình kỹ thuật số, Mạng máy tính, IPTV, Công ty viễn thông , CCTV và an ninh thay thế, kinh doanh giải pháp mạng và công nghệ. Các mẫu dịch vụ có thể tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng dành cho tiếp thị internet, dịch vụ internet, đại lý và quảng cáo internet, nhà cung cấp kết nối internet, công ty internet, trung tâm internet, hội thảo trên web, gói và gói lưu trữ internet, chương trình truyền hình, giải pháp web internet và thương mại điện tử sản phẩm, internet mua cửa hàng phụ tùng và phần cứng bảo mật, bán modem, bộ định tuyến WiFi, đầu nối, cáp, thiết bị kỹ thuật số, đĩa vệ tinh và trang web kinh doanh CNTT. Được xây dựng bằng trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ nhất cho Elementor. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tạo một trang web theo ý muốn.

WEDESIGNTECH SHOP PLUGIN

Một plugin WordPress đơn giản được thiết kế để triển khai các tính năng cốt lõi của Designthemes. Phiên bản 1.0 của Plugin này được Designthemes tích hợp vào các theme. Plugin này là một kho tổng hợp tất cả các shortcode và loại bài đăng tùy chỉnh của Designthemes. Nó tương thích với Elementor và các API của bên thứ ba khác. Do đó, việc thiết kế bố cục và trang trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Plugin này.

UNYSON

Nếu bạn muốn nội dung demo trong chủ đề này, Bạn có thể dễ dàng nhập nội dung demo chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua Trình nhập Unyson . Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và trang web của bạn sẽ trông giống hệt trang demo chủ đề.

 
Cập nhật: 19/12/2023 19:49
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item