Pinterest Automatic Pin Wordpress Plugin

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
Pinterest Automatic Pin Wordpress Plugin

Plugin này sẽ tự động ghim hình ảnh từ bài đăng của bạn vào pinterest.com.

Pinterest Automatic Pin Wordpress Plugin

 

Chỉ cần cài đặt và quên tài khoản Pinterest của bạn vì Pinterest Automatic sẽ thực hiện tất cả công việc ghim cho bạn.

 

Các tính năng chính

Ghim không giới hạn số lượng hình ảnh: Pinterest Automatic có thể ghim từ một hình ảnh vào tất cả các hình ảnh từ các bài đăng trực tiếp vào tài khoản Pinterest của bạn.

Ghim hàng loạt: Bài đăng có thể được xếp hàng đợi để ghim hàng loạt. Chọn các bài đăng mong muốn và plugin sẽ ghim từng bài một theo lịch trình đã đặt. Số lượng hình ảnh cần ghim cho mỗi bài đăng có thể được đặt từ một đến tất cả.

 

Tự động phát hiện hình ảnh: Pinterest Tự động phát hiện hình ảnh từ bài đăng của bạn, sau đó liệt kê chúng, nơi bạn có thể quyết định hình ảnh nào sẽ được ghim.

Phát hiện bảng tự động: Pinterest Automatic sẽ tự động phát hiện bảng trong tài khoản Pinterest của bạn để bạn có thể chọn bảng bạn muốn ghim hình ảnh vào.

Hệ thống xếp hàng: Plugin xếp hàng các hình ảnh đủ điều kiện để ghim trong hàng đợi và ghim chúng cách nhau một khoảng ngẫu nhiên. Điều đó cho phép ghim số lượng hình ảnh không giới hạn mà không gặp vấn đề gì.

 

Tự động liên kết ghim đến bài đăng của bạn: Tất cả các ghim được siêu liên kết trực tiếp đến bài đăng của bạn, vì vậy khi bất kỳ người dùng Pinterest nào nhấp vào ghim, nó sẽ chuyển hướng anh ta đến bài đăng của bạn trên trang web của bạn. Liên kết ghim vẫn có thể là liên kết tập hợp cố định hoặc liên kết từ trường tùy chỉnh. Hình ảnh cũng có thể được tải lên mà không cần liên kết trở lại như hình ảnh được tải lên từ máy tính.

Văn bản ghim và bảng ghim mặc định: Bạn có thể đặt văn bản ghim mặc định hoặc bảng ghim mặc định nơi tất cả các chân sẽ được ghim, vì vậy bạn không cần phải nhập văn bản mỗi lần

Thẻ được hỗ trợ: 9 Thẻ có thể được sử dụng trong văn bản ghim, trong đó mỗi thẻ sẽ được thay thế bằng giá trị tương đương từ bài đăng được ghim

  • [image_alt]: được thay thế bằng văn bản thay thế hình ảnh
  • [post_title]: được thay thế tiêu đề bài viết
  • [post_tags]: Được thay thế bằng các thẻ bài đăng sau khi chuyển đổi nó thành thẻ băm Pinterest
  • [post_excerpt]: được thay thế bằng đoạn trích bài
  • [post_link]: được thay thế bằng liên kết bài đăng
  • [post_author]: được thay thế bằng tác giả bài viết
  • [post_category]: được thay thế bằng danh mục bài đăng
  • [product_price]: được thay thế bằng giá sản phẩm WooCommerce
  • [customFieldName]: được thay thế bằng giá trị trường tùy chỉnh

Hỗ trợ các loại bài đăng tùy chỉnh: nếu bạn có danh mục đầu tư hoặc thư viện hoặc bất kỳ loại bài đăng nào thì Pinterest sẽ tự động hỗ trợ chúng

Hỗ trợ WooCommerce : nếu bạn có trang web dựa trên Thương mại điện tử WordPress hoặc WooCommerce thì Pinterest Automatic có thể ghim sản phẩm của họ vào Pinterest

Hỗ trợ bot: Pinterest Automatic có thể ghim các bài đăng của bot như bài đăng từ Wordpress Automatic. Nó có thể ghim hình ảnh nổi bật, một số lượng hình ảnh cụ thể hoặc tất cả hình ảnh từ mỗi bài đăng.

Hỗ trợ hình ảnh trường tùy chỉnh: nếu bạn có URL hình ảnh được lưu trữ trong trường tùy chỉnh, bạn có thể yêu cầu plugin ghim hình ảnh từ trường tùy chỉnh đó

Phát hiện hình ảnh để ghim từ fron-end: nếu hình ảnh của bạn không xuất hiện trong phần phụ trợ, Pinterest Automatic vẫn có thể phát hiện chúng từ giao diện người dùng. Ví dụ: một số phòng trưng bày được hiển thị bằng cách sử dụng mã ngắn trong phần phụ trợ.

Pin full sized WordPress images from thumbnails : Pinterest automatic checks if a full sized image is available to pin instead of thumbnail.

Specific WordPress category to Pinterest board support: You can set which board, the image will be pinned to according to its category. Set unlimited number of a category to board rules *Note that, the image will go to one board only.

Specific WordPress tag to Pinterest board support : You can set which board the image will be pinned to according to its tags.

Custom jQuery selector: If the images are not located in the editor and are visible elsewhere on the editing page, a custom jQuery selector can be set which can be used by the plugin to grab the images.

Phân loại tùy chỉnh: Trong phần danh mục để bảng, Plugin có thể liệt kê các danh mục từ các phân loại tùy chỉnh.

Đã bật Spintax: Biểu mẫu Spintax có thể được sử dụng cho văn bản ghim như {awesome|cool|nice}, chỉ một từ sẽ được chọn ngẫu nhiên cho mỗi ghim

Đăng hình ảnh nổi bật dưới dạng ghim: Plugin có thể ghim hình ảnh nổi bật vào Pinterest.

Hỗ trợ bài đăng đã lên lịch: Chọn hình ảnh sẽ được ghim và sau khi bài đăng đã lên lịch của bạn được xuất bản, nó sẽ được ghim.

Công việc Cron: Plugin có thể sử dụng công việc cron wordpress nội bộ và một công việc cron chuyên dụng cũng có thể được sử dụng.

Tùy chọn chỉ hiển thị cho quản trị viên : Plugin có tùy chọn chỉ hiển thị cho quản trị viên.

Hỗ trợ proxy : Pinterest atuomatic có thể sử dụng proxy để kết nối với Pinterest.

Danh mục bị loại trừ: Pinterest atuomatic có thể loại trừ bài đăng khỏi việc ghim nếu nó nằm trong một danh mục cụ thể.

Tạo trích đoạn tự động : Pinterest Atuomatic có thể tự động tạo đoạn trích từ nội dung của bạn với độ dài ký tự được chỉ định trước.

Loại trừ hình ảnh nhỏ : Pinterest Atuomatic có thể loại trừ hình ảnh nhỏ hơn chiều rộng cụ thể khỏi được ghim.

Bỏ qua các bản sao : Một tùy chọn tồn tại để bỏ qua việc ghim cùng một hình ảnh từ cùng một bài đăng hai lần

Loại trừ theo danh mục : Pinterest Automatic có thể bỏ qua việc ghim từ các danh mục mà bạn đã đặt

Loại trừ hình ảnh có chứa một văn bản cụ thể : Bạn có thể đặt một văn bản cụ thể nếu tìm thấy trong URL hình ảnh được ghim, nó sẽ bị loại trừ khỏi việc ghim

Số thẻ Flixible : Pinterest atuomatic có thể bao gồm các thẻ bài đăng dưới dạng hashtag Pinterest trong mô tả ghim. Nó cũng có thể chọn một số lượng thẻ cụ thể để bao gồm

Tìm kiếm và thay thế trong liên kết src hình ảnh, liên kết ghim hoặc thẻ ghim : Bạn có thể thay thế các bộ phận cụ thể bằng một phần khác trong các giá trị cuối cùng được gửi đến Pinterest.

Khoảng thời gian ghim ngẫu nhiên: Bạn có thể đặt khoảng thời gian ghim ngẫu nhiên giữa các chân bắt đầu từ 3 phút. Plugin sẽ ghim hình ảnh với một khoảng thời gian ngẫu nhiên giữa chúng.

Bộ lọc khả năng hiển thị của plugin : Bạn có thể tùy ý đặt plugin chỉ hiển thị cho quản trị viên.

Tự động nối các tham số để ghim liên kết: Plugin có thể tự động thêm các tham số được xác định trước vào liên kết ghim cho mục đích theo dõi

Cập nhật tự động : Plugin có thể được cập nhật trực tiếp từ bảng điều khiển wordpress.

Nhật ký hành động chi tiết: Nhật ký hành động được cập nhật tự động chi tiết từng hành động được thực hiện bởi plugin



 

 

Cập nhật: 01/06/2024 01:47
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Item này không được hỗ trợ cài đặt