✔️ [100% Bản gốc] Advanced Custom Fields Pro 6.2.7 (ACF) mới nhất - Cập nhật siêu nhanh khi có phiên bản mới + Quà tặng hấp dẫn

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
✔️ [100% Bản gốc] Advanced Custom Fields Pro 6.2.7 (ACF) mới nhất - Cập nhật siêu nhanh khi có phiên bản mới + Quà tặng hấp dẫn

Advanced Custom Field Pro là một plugin chuyên về Custom Field, cho phép bạn thực hiện hầu hết các thao tác với custom field. Không những thế ACF còn được hỗ trợ một thư viện addon khổng lồ, vô cùng hữu dụng nếu website của bạn sử dụng nhiều custom field.

ACF là một plugin được sử dụng rất nhiều trong cộng đồng WordPress và khuyến khích dùng bởi rất nhiều coder. Bạn không cần là một website designer chuyên nghiệp để sử dụng plugin này. Plugin hỗ trợ bạn export các field bạn đã tạo thành code riêng từ trước, để sau đó thêm các field này vào các project tương lai.

Gói mình đang mua ở ACF là: ACF PRO (Personal license). Mình sẽ cập nhật ngay lập tức khi có bản mới. và quan trọng hơn là cập nhật trọn đời plugin.

Cam kết: 100% là bản gốc không có chỉnh sửa bất cứ dòng code nào. Hoàn tiền 200% nếu sai sự thật :)

Xem changelog tại: https://www.advancedcustomfields.com/changelog/

 Với phương châm cứ mua là có quà. Xem phần quà ở ghi chú sau khi mua hàng nha sếp.

 

#advancedcustomfieldspro #advancedcustomfields #acf #acfpro

Xem thêm các plugin khác mà mình đang bán.

 

 

6.2.7 Cập nhật: 08/03/2024 15:34
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này