(Key xịn) WP Safelink - Chuyển hướng Wordpress theo thời gian chờ

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
(Key xịn) WP Safelink - Chuyển hướng Wordpress theo thời gian chờ

Giải pháp chuyển hướng trang chờ cho Wordpress, giúp giảm tỷ lệ thoát trang.. WP Safelink WordPress Plugins là giải pháp cho vấn đề bạn đang gặp phải ngay bây giờ.

Tự động tạo liên kết

Tự động biến tất cả các liên kết bên ngoài thành các liên kết sẽ kiếm tiền hoặc các bạn có thể tự đặt quảng cáo cho trang theo ý muốn.

Tạo liên kết thủ công

Ngoài việc có chế độ tạo liên kết tự động, các plugin này cũng được trang bị chế độ tạo liên kết thủ công có thể tạo liên kết nội bộ.

Lượt xem và lượt nhấp

Có thể đếm số lượng khách truy cập nhấp vào liên kết chuyển đổi, do đó, nó có thể dễ dàng quản lý các liên kết được nhấp.

Chống Adblock

Chặn các trang dành cho khách truy cập bằng tiện ích mở rộng Adblock, điều này sẽ giúp tạo ra giá trị CTR hoàn hảo.

Vòng lặp trang chuyển hướng không giới hạn

Bạn có thể sử dụng wp safelink và chuyển hướng đến một trang web wp safelink khác với các bước đơn giản. Bạn có thể tận dụng tối đa tiềm năng kiếm tiền.

key mình để ở phần ghi chú, sẽ xuất hiện khi các bạn mua plugin

 

4.3.11 Cập nhật: 26/09/2021 10:49
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item