WP Content Crawler - Tự động craw, scrape nội dung. Tạo lại nội dung mới bằng AI

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
WP Content Crawler - Tự động craw, scrape nội dung. Tạo lại nội dung mới bằng AI

 

Plugin WP Content Crawler cho phép thu thập nội dung từ hầu hết các trang web một cách tự động trên WordPress, với nhiều tính năng linh hoạt và dễ sử dụng.

Những Điểm Quan Trọng:

- Plugin cho phép lấy thông tin từ nhiều trang web tự động và cung cấp cách thức linh hoạt để tùy chỉnh việc thu thập dữ liệu.

- Có khả năng tự động cập nhật nội dung đã thu thập, tạo các bài đăng theo lịch trình và thực hiện biện pháp an ninh cho trang web.

- Hỗ trợ nhiều tính năng như chuyển đổi định dạng, sắp xếp nội dung, giải mã, chống trùng lặp, tự động dịch nội dung, và quản lý hình ảnh.

- Cung cấp khả năng thử nghiệm cấu hình trước khi thu thập tự động, hướng dẫn chi tiết và công cụ quản lý dữ liệu linh hoạt.

- Hỗ trợ nhiều phiên bản PHP và trình duyệt hiện đại, đồng thời đảm bảo bảo mật và ổn định trong quá trình sử dụng.

- Plugin được phát triển với tâm huyết và khả năng mở rộng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho người dùng.

Cập nhật: 29/10/2023 20:09
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này