CRM StackPI - Phiên bản CRM cao cấp của Ibilling - Update LifeTime

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
CRM StackPI - Phiên bản CRM cao cấp của Ibilling - Update LifeTime

-----------------------------------------
Key cài đặt trong phần note sau khi mua. Nếu cần hỗ trợ vui lòng inbox hoặc Facebook
--------------------------------------

StackPI CRM Phiên bản OPEN SOURCE trị giá tới $299 

Đây là một Công cụ CRM tốt nhất -  Giúp Tăng tốc hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc kinh doanh cá thể

Một bộ kinh doanh cách mạng tất cả trong một để điều hành toàn bộ doanh nghiệp của bạn .

Nếu bạn đã từng nghe qua hay đã sử dụng phần mềm CRM Ibilling đang được bán trên themeforest.net với hơn 1.500 lượt sale thì với StackPI CRM. đây là phiên bản CRM được nâng cấp với nhiều tính năng quan trọng mà phiên bản Ibilling không thể có. Với một giao diện thiết kế tinh tế và chức năng đa nhiệm

Được xây dựng trong linh hoạt

Mở rộng quy mô, áp dụng các mô hình kinh doanh mới, tính linh hoạt của ứng dụng bộ ứng dụng của chúng tôi cho phép bạn thực hiện tất cả, nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ loại hình kinh doanh, ngành công nghiệp nào. Nếu bạn không cần bất kỳ tính năng nào, bạn có thể tắt tính năng này từ Cài đặt. Tiền tệ, ngôn ngữ, múi giờ mọi thứ có thể được thay đổi từ Cài đặt. Không được hỗ trợ bởi, không có liên kết bản quyền, không có giấy phép hết hạn, Đó là của bạn.

Bán hàng - Quản lý hóa đơn, đơn đặt hàng, báo giá

Gửi hóa đơn cho khách hàng chỉ là khởi đầu, hệ thống Lập hóa đơn cũng được kết nối với Kế toán, Giao dịch của bạn. Bạn có thể theo dõi thu nhập của mình từ hóa đơn. Ngoài ra, hãy để khách hàng của bạn thanh toán cho bạn trực tuyến và ngay tại chỗ.

Theo dõi thu nhập và chi phí của bạn

Bây giờ thật dễ dàng để tổ chức tài chính doanh nghiệp của bạn ở một nơi. Ngay lập tức xem doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào, đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn với quyền truy cập nhanh vào các tài chính chính bao gồm thu nhập, chi phí, hóa đơn chưa thanh toán và hơn thế nữa.

Tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng của bạn

Giải pháp sáng tạo của chúng tôi mang đến cho bạn cách nhanh nhất, đầy đủ nhất để đưa khách hàng của bạn đến trung tâm của mọi thứ bạn làm. Nó làm cho bạn hiệu quả hơn và khách hàng của bạn hạnh phúc hơn.

Tiếp thị qua email và SMS

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các cuộc trò chuyện qua email có ý nghĩa với khách hàng của bạn. Tạo mẫu email được xác định trước, gửi thông báo cho khách hàng của bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ mới của bạn.

Quản lý sản phẩm và dịch vụ của bạn

Bất kể bạn làm việc trong ngành nào và loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào bạn đang cung cấp cho khách hàng. Bạn có thể quản lý nó, tạo đơn đặt hàng, theo dõi các mặt hàng, bán hàng trực tuyến cho khách hàng.

 

Còn nhiều chức năng khác chờ bạn khám phá

.. Đặc biệt nếu bạn là 1 coder, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và phát tiển thêm module tùy theo nhu cầu sử dung

Note: phần mềm có phiên bản Việt hóa do nhà cung cấp phát hành

Xem bản demo tại đây
https://www.cloudonex.com/demo

Xem giá giữa các tùy chọn tại đây (Phiên bạn mình đang bán là bản OPEN SOURCE trị giá tới $299

https://www.cloudonex.com/buy-now

 

-------------------------------------------------------------

Ngoài mình có bán thêm item. Nếu bạn có nhu cầu mua ủng hộ mình nhé

Cảm ơn bạn

 

2.2 Cập nhật: 29/08/2022 19:16
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này