(Có Key Auto Update) Generate Press - Theme website chuẩn SEO

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
(Có Key Auto Update) Generate Press - Theme website chuẩn SEO

Lưu ý: Key kích hoạt trực tiếp, mỗi lần mua kích hoạt 3 domain chính

-----------------------------------------
Bạn mua xong F5 lại để xem hướng dẫn
Nếu cần hỗ trợ vui lòng inbox hoặc Facebook
-----------------------------------------

GeneratePress là một chủ đề nhẹ có thể được mở rộng với một gói phần mở rộng cao cấp. Nó sẽ làm việc với hầu hết các trình buider page và có tài liệu mở rộng nhất về bất kỳ chủ đề nào.

GeneratePress hiện tại đang nlaf  một trong những cái tên nổi bật trên thị trường Theme WordPress, cùng với Astra và OceanWP.  

Đánh giá GeneratePress: Các tính năng chính
Tương thích với Trình tạo trang
Nhiều tùy chọn Customizer
Nhà phát triển hỗ trợ
Tài liệu mở rộng
Cơ sở người dùng lớn
Phát triển tích cực

GeneratePress Review: Những điều cần xem xét

GeneratePress đã được khoảng một thời gian, và với điều đó, sẽ có một số điều mà không có ý nghĩa trong tùy biến. Chủ yếu là các tùy chọn cách được tổ chức.

Ngoài ra, ban đầu nó không được thiết kế để trở thành một chủ đề hoạt động với bất kỳ trình tạo trang nào, do đó, với các tùy chọn mà bạn sẽ không sử dụng.

Mối quan tâm lâu dài của tôi là nhà phát triển không thực sự là người hâm mộ các nhà xây dựng trang mặc dù đó là nhân tố chính của doanh số bán hàng. Có rất nhiều điều sẽ dễ dàng hơn cho chủ đề để có một thiết lập cho, nhưng tôi sợ rằng các nhà phát triển là quá bảo thủ trong những gì ông sẽ thực hiện.

Đánh giá GeneratePress: Tóm tắt

GeneratePress là một sự lựa chọn vững chắc cho bạn để xây dựng trang web của bạn. Nhiều nhà phát triển có kinh nghiệm sử dụng GeneratePress cho tất cả các dự án của họ. Ghép nối với sự hỗ trợ tuyệt vời mà Tom cung cấp và bạn có chủ đề hoàn hảo cho bất kỳ dự án trang web nào.

-------------------------------------------

Hướng dẫn cài đặt sau khi mua themes sẽ hiện ra

---------------------------------------------

Ngoài mình có bán thêm item. Nếu bạn có nhu cầu mua ủng hộ mình nhé

Cảm ơn bạn

 

Cập nhật: 10/07/2018 22:41
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Người bán có hướng dẫn bỏ yêu cầu nhập key/mã kích hoạt cho item này.
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này