(Có Key) Acelle Email Marketing Web Application

Item đã được kiểm duyệt và đảm bảo việc update tự động bởi Chợ Theme !
(Có Key) Acelle Email Marketing Web Application

-----------------------------------------
Bạn mua xong F5 lại để lấy Key nhé
Nếu cần hỗ trợ vui lòng inbox hoặc Facebook
-----------------------------------------

Acelle là một ứng dụng Web Email Marketing được viết bằng PHP / Laravel 5 cho phép bạn gửi các email tiếp thị khối lượng lớn qua máy chủ của chính mình hoặc thông qua các nhà cung cấp dịch vụ email khác (SMTP).

Cài đặt Acelle trên máy chủ web của riêng bạn và bạn có thể sử dụng email tiếp thị / giao dịch mà không có bất kỳ giới hạn nào. Bạn có thể thoát khỏi các dịch vụ email đắt tiền như Mailchimp, ActiveCampaign ... như bây giờ bạn có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống của riêng mình. Acelle có thể được cấu hình để gửi email thông qua các máy chủ SMTP của chính bạn như Postfix, Exim, Sendmail hoặc Qmail. Nó cũng có thể tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ email khác như Mailgun, SendGrid, SparkPost, ElasticEmail hoặc Amazon SES.

Danh sách đầy đủ và quản lý thuê bao

Quản lý danh sách và người đăng ký một cách dễ dàng với Acelle:

Đăng ký nhập khẩu lượng lớn từ Excel hoặc CSV

Hỗ trợ chọn tham gia một hoặc hai lần

Tuỳ chỉnh đăng ký / hủy đăng ký trang

Thư trả lời tự động cho email chào mừng của khách hàng / lời chào tạm biệt

Hỗ trợ phân đoạn danh sách

Theo dõi phân phối và báo cáo số liệu thống kê

 

Theo dõi phân phối của mỗi email được gửi đi từ Acelle. Bạn luôn có thể biết được các email của mình có tiếp cận được hộp thư đến của người đăng ký hay không. Mởnhấp chuột / phản hồi / khiếu nại được tự động ghi lại và được hình dung bằng cách sử dụng biểu đồ tương tác và bảng dữ liệu. Các loại báo cáo khác của Acelle cung cấp cho bạn nhiều thông tin có giá trị để giúp bạn cải thiện các chiến dịch của mình từ đó.

Tích hợp dễ dàng với dịch vụ SMTP hoặc 3rd

Acelle có thể được cấu hình để gửi email trực tiếp từ máy chủ SMTP của chính bạn để bạn có thể thoát khỏi các dịch vụ email đắt tiền như Mailchimp , ActiveCampaign ... Cài đặt Acelle trên máy chủ của bạn và bạn có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống từ web đầu cuối sang các phụ trợ sendmail. Bạn có quyền truy cập không giới hạn đến bất kỳ chức năng nào.

 

Acelle cũng có hỗ trợ gửi email từ các nhà cung cấp dịch vụ thứ ba như Amazon SES , SendGrid , Mailgun , ElasticEmail , SparkPost hoặc bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ SMTP nào 

Tự động hóa đầy đủ tính năng & tự động trả lời

Các tính năng tự động hóa và tự động trả lời cho phép bạn tự động hoặc có điều kiện gửi chiến dịch email đến danh sách hoặc cá nhân của mình để đáp ứng một số sự kiện:

Đăng ký danh sách Liệt kê việc hủy đăng ký Ngày sinh của người đăng ký Tiêu chí tùy chỉnh của người đăng ký. tức là hạn ngạch vượt quá, số dư dưới mức tối thiểu, hết hạn gói kế hoạch, v.v. Hơn…

 

Bạn cũng có thể định cấu hình ứng dụng để tự động theo dõi email khi nó được mở / nhấp bởi người nhận. Chỉ cần cài đặt Tự động hóa / Tự động trả lời của bạn một lần và gửi email tự động cho bạn.

API RESTful nhanh chóng và dễ dàng

Acelle cung cấp RESTful API dựa trên các yêu cầu HTTP POST / GET đơn giản. Chúng tôi giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tích hợp khả năng gửi Acelle với các trang web hoặc ứng dụng của riêng bạn. API của chúng tôi cho phép bạn thêm / nhập địa chỉ liên hệ từ các ứng dụng khác để bạn có thể đồng bộ và cập nhật danh sách thư của mình.

Trình tạo mẫu email nâng cao

Acelle Mail đi kèm với Trình tạo Mẫu Email Nâng cao cũng như hàng chục mẫu / bố cục email được tạo sẵn cho bạn để bắt đầu

Được thiết kế như một khuôn khổ SaaS

Acelle Mail cũng được thiết kế như một nền tảng SaaS (Phần mềm Là Dịch vụ) cho phép bạn quản lý và bán dịch vụ email của bạn cho người dùng của bạn

 

Quản lý kế hoạch gói dịch vụ Quản lý khách hàng và đăng ký Tích hợp cổng thanh toán Braintree Tích hợp cổng thanh toán sọc Chấp nhận thanh toán qua PayPal hoặc Thẻ tín dụng Quản lý hạn ngạch & hạn ngạch nâng cao Email xác thực

Email xác minh sẽ đảm bảo rằng danh sách email của bạn được làm sạch và hợp lệ xác nhận giúp giảm bớt trở lại và bảo vệ danh tiếng gửi của bạn. Sử dụng Acelle Mail, bạn có thể xác minh danh sách thư bằng cách kết nối với các dịch vụ của bên thứ ba như Kickbox.io , TheChecker.co ... Sau khi xác minh, địa chỉ email của bạn sẽ được gắn thẻ với tình trạng thích hợp là "Deliverable", "Undeliverable", "Risky ". Bạn sẽ cảm thấy yên tâm bởi vì bạn chỉ gửi email cho người dùng thực với các hộp thư thực.

Hỗ trợ nâng cấp trực tuyến

Acelle Mail đi kèm với bảng điều khiển Trình quản lý Nâng cấp cho phép bạn dễ dàng nâng cấp lên bất kỳ phiên bản mới nào (chúng tôi phát hành mới trên cơ sở hàng tuần / hàng tháng). Bạn có thể giữ cho mình được cập nhật mà không cần sao lưu và cài đặt lại, tất cả dữ liệu của người dùng được giữ lại.

Đáp ứng đầy đủ!

Acelle được đáp ứng đầy đủ. Bạn có thể truy cập webapp Acelle sử dụng bất kỳ thiết bị nào từ yourPC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Tài liệu sẵn có

Kiểm tra tài liệu có trong mã nguồn để cài đặt Acelle Mail trên máy chủ của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp hướng dẫn từng bước cho người dùng cPanel / Plesk . Nếu bạn là người mới sử dụng email marketing, chúng tôi có phần Bắt đầu để giúp bạn tạo chiến dịch tiếp thị qua email đầu tiên của bạn với Acelle Mail.

Nhúng mẫu đăng ký vào trang web của riêng bạn

Chúng tôi hỗ trợ nhúng mẫu đăng ký để thu thập người đăng ký cho chiến dịch của bạn. Nghĩa là, sau khi tạo một danh sách gửi thư, bạn có thể thiết kế và tùy chỉnh mẫu đăng ký đăng ký cho danh sách và nhúng nó vào trang web của riêng bạn, thương hiệu của chính bạn và giao diện của bạn.

Việc gửi tin tức qua thư điện tử đã trở nên dễ dàng!

Acelle hỗ trợ đa luồng để bạn có thể gửi hàng triệu email mỗi ngày. Acelle cũng hỗ trợ lập kế hoạch tự động các chiến dịch email của bạn.

Hỗ trợ ngôn ngữ và dịch thuật mạnh mẽ

Acelle đi kèm với sự hỗ trợ đầy đủ cho quốc tế hóa và nội địa hóa. Bạn có thể chọn ngôn ngữ ưa thích cho ứng dụng của bạn. Chúng tôi làm cho nó dễ dàng mà bạn cũng có thể tạo ra ngôn ngữ của riêng bạn và chỉnh sửa bất kỳ văn bản xuất hiện trên trang web để làm cho nó trở thành thương hiệu của riêng bạn!

Phòng để tùy biến!

Acelle được viết bằng mã PHP sạch, dựa trên khung công tác Laravel. Điều này giúp bạn dễ dàng mở rộng hoặc tùy chỉnh bất kỳ phần nào của webapp. Bạn cũng có thể viết và nhúng thành phần PHP của riêng bạn.

Thiết kế sạch sẽ và thanh lịch!

 

Lấy cảm hứng từ Mailchimp , chúng tôi cố gắng làm cho luồng công việc sạch sẽ và có liên quan đến người dùng. Bạn có thể thực sự thích làm việc với chiến dịch của mình.

QUAN TRỌNG! bạn nên cài đặt Acelle Mail trên một máy chủ chuyên dụng hoặc VPS. Môi trường lưu trữ chia sẻ thiếu các tính năng nâng cao nhất định được yêu cầu để làm việc với email. Ngoài ra, môi trường Linux là bắt buộc vì chúng tôi không hỗ trợ Windows.

 

--------------------------------------------------

Ngoài mình có bán thêm item. Nếu bạn có nhu cầu mua ủng hộ mình nhé

Cảm ơn bạn

 

Cập nhật: 06/01/2024 02:09
Item này được người bán hỗ trợ key hoặc mã kích hoạt sau khi mua. Vui lòng tham khảo thêm trong phần Ghi chú dành cho người đã mua hoặc để lại bình luận ở bên dưới item. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với người bán để được giúp đỡ thông qua chức năng gửi tin nhắn.
Item này không được hỗ trợ cài đặt

Các item khác của thành viên này