WooCommerce Smart Manager Pro v8.34.0

Hệ thống không hỗ trợ update tự động khi có phiên bản mới đối với item này, update phụ thuộc vào người bán. Nên cân nhắc trước khi mua !
WooCommerce Smart Manager Pro v8.34.0

Bạn đang sở hữu một website bán hàng Woocommerce? Gian hàng online của bạn có rất nhiều sản phẩm? Các sản phẩm được phân loại bằng mã SKU? Nếu bạn quản lý sản phẩm theo cách thông thường thì mỗi khi cập nhật lại số lượng lớn gồm giá sản phẩm, đơn đặt hàng, phiếu giảm giá, tình trạng còn hàng hay hết hàng ... thực sự là một cực hình và tiếu tốn quá nhiều thời gian.

Thay vì quản lý sản phẩm với cách thông thường vừa mất thời gian lại không tối ưu thì Woocommerce Smart Manager Pro sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình này, bạn có thể xem cùng lúc nhiều sản phẩm và thông tin chi tiết của nó mà không cần nhấp vào trang sửa sản phẩm để xem. Còn nhiều chức năng quản lý hàng loạt sản phẩm đang chờ bạn khám phá.

Cá nhân mình thấy Plugin này thực sự hữu ích và không thể thiếu đối với một website bán hàng online Woocommerce vì bạn sẽ liên tục phải làm việc với mã SKU để quản lý sản phẩm.

Woocommerce Smart Manager Pro – Quản lý website bán hàng Woocommerce nhanh hơn gấp 10 lần so với cách quản lý thông thường.

Plugin này sẽ được cập nhật lifetime trên Chợ Theme.

 

Mời bạn xem thêm các item bên dưới của mình:

8.34.0 Cập nhật: 18/03/2024 19:47
Item này vẫn có thể sử dụng được mà không cần key hoặc mã kích hoạt !
Người bán có hỗ trợ cài đặt item

Các item khác của thành viên này